Cuối tuần săn tour giá tốt, vui chơi thả ga tại Lễ hội sông nước TPHCM

Thanh Chân |

Dịp Lễ hội sông nước TPHCM lần thứ nhất năm 2023, các doanh nghiệp lữ hành tung ra hàng loạt chương trình khuyến mãi nhằm kích cầu du lịch.

Lần đầu tiên Lễ hội sông nước TPHCM được tổ chức tại TPHCM, kéo dài trong 3 ngày (4-6.8). Sự kiện không chỉ quảng bá lịch sử, đặc trưng văn hóa của thành phố mà còn khai thác các giá trị từ tài nguyên sông, biển, góp phần định vị thương hiệu của thành phố.

Lễ hội cũng là cơ hội cho các doanh nghiệp lữ hành và lưu trú giới thiệu các sản phẩm dịch vụ du lịch với du khách trong nước và quốc tế. Đồng thời, kết nối hành trình trải nghiệm trên sông và các tour tuyến du lịch từ TPHCM đến các tỉnh miền Tây và miền Đông Nam Bộ, tạo nên những mô hình kinh tế du lịch đa dạng và phát triển.

Các doanh nghiệp du lịch, nhất là các doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ đường thủy tung ra chương trình tour, gói kích cầu du lịch siêu khuyến mãi đáp ứng nhu cầu du lịch. Nhiều chương trình đã được làm mới về mặt trải nghiệm, gia tăng thêm nhiều điểm tham quan, vui chơi giải trí.

Song song đó, nhiều doanh nghiệp đã phát huy thế mạnh, kết nối thành công, hình thành nên các chương trình du lịch hứa hẹn cho một hành trình sống động trong dịp hè năm nay; liên kết với các đối tác uy tín trong lĩnh vực tài chính, ngân hàng… nhằm gia tăng quyền lợi cho khách hàng với các chương trình ưu đãi.

Đặc biệt, lần đầu tiên kích cầu du lịch song hành cùng với chương trình có quy mô lớn khác của các hãng hàng không và chương trình kích cầu mua sắm, kích cầu các chương trình biểu diễn nghệ thuật trên địa bàn thành phố.

Theo đó, Vietnam Airline giảm đến 82% giá vé dành cho các công ty du lịch; VietjetAir áp dụng chương trình Khuyến mãi 12-14h mỗi ngày áp dụng cho toàn mạng bay nội địa.

Đồng thời, 29 cơ sở lưu trú giảm giá lên đến 25% giá phòng và các dịch vụ. 10 điểm tham quan gồm Bảo tàng Lịch sử, Khu dã ngoại Green Park, Địa đạo Củ Chi, Khu di tích lịch sử Chiến khu rừng Sác, Đài quan sát Sky Deck, Bào tàng Thành phố, Khu du lịch Suối Tiên, Đầm Sen, Bào tàng Áo dài, Thảo Cầm Viên giảm giá từ 10% lên đến 50% các dịch vụ, giá vé trong dịp cao điểm hè 2023.

Ngoài ra, 7 doanh nghiệp lữ hành giảm giá đến 31% các chương trình du lịch nội đô khám phá những công trình kiến trúc quan trọng và có những giá trị về mặt lịch sử văn hóa ngay giữa lòng thành phố do Công ty Bến Thành Tourist, Chim Cánh Cụt, Saco, Saigontourist, TST, Vietravel, Vietluxtour tổ chức.

Trong đó, khách du lịch được trải nghiệm một hình thức di chuyển mới để tham quan và khám phá thành phố với giá chỉ từ 250.000 đồng do Công ty Chim Cánh Cụt, Saco, Saigontourist, TST, Vietravel, tổ chức. Chương trình tham quan Cần Giờ bằng đường bộ và đường sông với giá vé khuyến mại 5–40%, chỉ từ 599.000 đồng.

Vietravel cũng tung ra sản phẩm gói dịch vụ tham quan, trải nghiệm xe buýt 2 tầng và ăn tối trên tàu Indochina với giá chỉ từ 500.000 đồng/khách. Bà Nguyễn Nguyệt Vân Khanh - Giám đốc Ban Tiếp thị - Công ty Du lịch Vietravel cho hay đây là sản phẩm dịch vụ nằm trong bộ sản phẩm giá tốt mà doanh nghiệp tung ra nhằm mang đến cho du khách cơ hội khám phá và hiểu thêm về TPHCM.

Bên cạnh đó, các tour du lịch sông nước tại TPHCM nói riêng và tour du lịch nội thành trong ngày nói chung với mức giá tốt cũng là lựa chọn của nhiều du khách quốc tế trong chuyến hành trình khám phá Việt Nam dài ngày.

Thanh Chân
TIN LIÊN QUAN

TPHCM: Doanh nghiệp đẩy mạnh phát triển du lịch MICE

Thanh Chân |

Đánh giá MICE mang lại giá trị doanh thu cao, từ nay đến cuối năm các doanh nghiệp lữ hành ở TPHCM tập trung đẩy mạnh phát triển thị trường này.

Khách quốc tế đến TPHCM tăng, nhộn nhịp thị trường du lịch MICE

Thanh Thanh |

TPHCM có nhiều hoạt động, sự kiện, chương trình ưu đãi để thúc đẩy du lịch MICE và đạt nhiều tín hiệu tích cực trong thời gian qua.

TPHCM lần đầu tổ chức lễ hội sông nước vào tháng 8

DI PY |

Lễ hội Sông nước TPHCM lần thứ nhất năm 2023 sẽ diễn ra trong các ngày 4, 5 và 6.8, theo kế hoạch UBND TPHCM ban hành.