Theo ông Mark Reeves, Giám đốc Phát triển kinh doanh của Tập đoàn BRG, Giải đấu BRG Open Golf Championship Danang 2022 với thông điệp “Infinite Connections - Kết nối là vô tận” là cơ hội để kết nối quảng bá du lịch golf Đà Nẵng đến thị trường quốc tế.
Ông Adam Calver, Chủ tịch Liên minh các sân golf miền Trung, ba định hướng phát triển du lịch golf trong thời gian tới sẽ gồm lồng ghép và đẩy mạnh phong trào golf hướng tới tệp khách hàng có khả năng chi trả lớn; kết hợp golf với các dịch vụ khác như tham quan, nghỉ dưỡng, và tăng độ phủ truyền thông rộng rãi về điểm đến golf Đà Nẵng, miền Trung Việt Nam tại các kênh online và truyền thống.
Nhận định Hàn Quốc là thị trường golf hàng đầu của khu vực Huế - Đà Nẵng – Quảng Nam, ông Huỳnh Văn Nhiệm, Tổng Giám đốc sân golf Montgomerie Links Golf Club, đại diện cho các sân golf miền Trung cho biết, có sự thay đổi lớn trong thời gian tái khởi động du lịch với lượng khách golf tăng mạnh trong tháng 6-7, khác với mùa cao điểm các năm từ tháng 11 đến tháng 3.
Được biết, hàng loạt sự kiện golf diễn ra tại Đà Nẵng từ đây đến cuối năm, hình thành nhiều sân chơi chuyên nghiệp và hấp dẫn cho khách Hàn, thị trường hàng đầu về du lịch golf.
Lễ hội Du lịch Golf Đà Nẵng lần đầu tiên sẽ diễn ra từ 28.8 – 2.9.2022 với trọng tâm là Giải BRG Open Golf Championship Da Nang 2022 và Hội thảo Du lịch Golf Quốc tế của Liên minh công nghiệp Golf Châu Á AGIF.