Đà Nẵng đón 77 cặp vợ chồng Ấn Độ đến tận hưởng tuần trăng mật

Nguyễn Linh |

Sau ngày hội đám cưới tại Mumbai (Ấn Độ), 77 cặp đôi được đón tuần trăng mật tại Đà Nẵng trên chuyến bay của hãng hàng không Vietjet, là món quà cho các du khách từ các hãng du lịch của Việt Nam.

Sau đám cưới với nhiều cảm xúc, chuyến bay đưa các cặp đôi thẳng đến với Đà Nẵng để hưởng tuần trăng mật. Tại thành phố đáng sống nhất Việt Nam, các cặp đôi được chào đón với bờ biển xinh đẹp, trang hoàng hoa và đèn như trong đám cưới truyền thống của người Ấn.

Các cặp đôi Ấn Độ may mắn, chiến thắng trong chương trình Love Connection được phối hợp tổ chức bởi Vietjet, Furama Resort Đà Nẵng.. Ảnh: Furama
Các cặp đôi Ấn Độ may mắn, chiến thắng trong chương trình Love Connection được phối hợp tổ chức bởi Vietjet, Furama Resort Đà Nẵng. Ảnh: Linh Nguyễn
 
 

77 cặp đôi - những người đã chia sẻ câu chuyện tình yêu lãng mạn, lan tỏa những tình yêu đẹp, không biên giới trong chương trình Vietjet Love Connection và nhận giải thưởng bay cùng Vietjet đến với kỳ nghỉ trăng mật lãng mạn tại nhiều điểm đến hấp dẫn khắp Việt Nam như Hà Nội, Đà Nẵng, TPHCM, Phú Quốc.

Ở đây họ được trải nghiệm dịch vụ lưu trú hàng đầu thế giới được cung cấp bởi các đối tác Vinpearl, Ana Mandara, Royal Hạ Long, Furama.

Các cặp đôi được bay thẳng đến với Đà Nẵng để hưởng tuần trăng mật tại thành phố “đáng sống nhất Việt Nam“. Ảnh: Furama
Các cặp đôi được bay thẳng đến với Đà Nẵng để hưởng tuần trăng mật tại thành phố “đáng sống nhất Việt Nam“. Ảnh: Linh Nguyễn
 

Hy vọng trong thời gian tới Đà Nẵng sẽ chào đón được nhiều hơn nữa các đoàn khách quốc tế trong mùa cao điểm du lịch.

Nguyễn Linh
TIN LIÊN QUAN

Đà Nẵng tổ chức lễ hội Quan Thế Âm sau 2 năm dừng vì dịch

THÙY TRANG |

Đà Nẵng sẽ quay trở lại với nhiều hoạt động diễn ra trong 3 ngày, 8 - 10.3.2023 (nhằm các ngày 17-19.2 Âm lịch). Lễ vía Đức Bồ Tát Quán Thế Âm (lễ chính thức) sẽ diễn ra lúc 7h ngày 10.3.

Đoàn Famtrip lữ hành Nam Phi khảo sát du lịch Đà Nẵng, Quảng Nam

Tường Minh |

Đà Nẵng - Trung tâm Xúc tiến Du lịch phối hợp cùng Hãng hàng không Singapore Airlines tổ chức đón đoàn Famtrip lữ hành Nam Phi đến tham quan, khảo sát du lịch Đà Nẵng và Quảng Nam.

Minh chứng hạnh phúc – phân khúc mới của du lịch Đà Nẵng

Tường Minh |

Thành phố của sự kiện cưới, của minh chứng hạnh phúc hay hành trình tình yêu… là một nội dung ngành du lịch Đà Nẵng xúc tiến triển khai để quảng bá điểm đến tại Hội chợ Du lịch và lữ hành Nam Á lần thứ 30 (SATTE 2023) - hội chợ du lịch lớn nhất Ấn Độ với quy mô hơn 1.400 gian hàng.