Đà Nẵng, Huế, Quảng Nam công bố gói kích cầu với ưu đãi khủng cuối năm

THUỲ TRANG |

Nghỉ dưỡng ở các khu resort 5 sao với mức giá chỉ trên dưới 1 triệu đồng/đêm, nhận gói chăm sóc sức khoẻ hay thưởng thức tinh hoa ẩm thực chỉ mất từ 90 đến 200 nghìn đồng là những ưu đãi "khủng" trong gói kích cầu du lịch mà 3 tỉnh miền Trung gửi tặng du khách dịp cuối năm.

Sở Du lịch Đà Nẵng vừa phối hợp cùng Sở, Hiệp hội Du lịch và các doanh nghiệp tỉnh Quảng Nam và tỉnh Thừa Thiên Huế tổ chức chương trình kích cầu du lịch với chủ đề “Ba địa phương - Một điểm đến nhiều trải nghiệm”.

Chương trình nhằm thúc đẩy và hỗ trợ khôi phục hoạt động kinh doanh du lịch trong trạng thái bình thường mới, đảm bảo thực hiện mục tiêu kép của Chính phủ “vừa đẩy lùi dịch bệnh, vừa phát triển kinh tế - xã hội”.

Du khách sẽ được nghỉ dưỡng ở khách sạn hàng sang với giá rẻ. Ảnh: Nguyễn Bích

Bên cạnh đó, gói kích cầu khẳng định và quảng bá hình ảnh các điểm đến hấp dẫn Thừa Thiên Huế - Đà Nẵng – Quảng Nam đã sẵn sàng tái khởi động và hồi sinh mạnh mẽ sau ảnh hưởng của dịch bệnh, thiên tai khắc nghiệt.

Du khách sẽ có được nhiều cảm xúc, trải nghiệm thú vị khi đến tham quan du lịch tại ba địa phương.

Các gói sản phẩm chính gồm trải nghiệm cho người dân 3 địa phương khi du khách sẽ được tận hưởng các trải nghiệm nghỉ dưỡng đẳng cấp tại các khách sạn, resort 5 sao của 3 địa phương với giá hấp dẫn chỉ từ 690.000 đồng – 1.1 triệu đồng cho 2 người/1 đêm phòng; trải nghiệm dịch vụ chăm sóc sức khỏe nâng cao giá trị cuộc sống tại các cơ sở chăm sóc sức khỏe có uy tín với giá các gói từ 90.000 VNĐ; trải nghiệm tinh hoa ẩm thực các địa phương tại các nhà hàng san trọng với mức giá ưu đãi gói dịch vụ từ 200.000 đồng…

Trải nghiệm các sản phẩm du lịch, dịch vụ đặc sắc của Thừa Thiên Huế - Đà Nẵng – Quảng Nam dành cho du khách trong nước được áp dụng từ nay đến 12.2020 và dịp tết dương lịch gồm với nhiều gói trải nghiệm của các khu điểm du lịch, nhà hàng khách sạn, dịch vụ vận chuyển….với giá ưu đãi.

Nhiều điểm tham quan tại 3 tỉnh thành miền Trung cũng sẽ đồng loạt giảm giá vé hoặc miễn phí vé hoàn toàn.

Bên cạnh đó, các gói dịch vụ MICE và GOLF hướng đến các công ty, cơ quan tổ chức tổng kết hay hội nghị sẽ được áp dụng từ tháng 11.2020-2.2021.

Ngoài ra, các chương trình khuyến mãi của hơn 200 doanh nghiệp du lịch từ lữ hành, khách sạn, nhà hàng, mua sắm, spa-massage, đơn vị vận chuyển, tàu du lịch với mức giảm giá sâu từ 20-40% hoặc tặng kèm nhiều dịch vụ của các địa phương hứa hẹn sẽ mang lại các trải nghiệm thú vị cho du khách.

100 doanh nghiệp du lịch đổ về Đà Nẵng để hợp tác kích cầu du lịch. Ảnh: Nguyễn Bích

Để đảm bảo chất lượng chương trình, Sở Du lịch từng địa phương sẽ phối hợp với Hiệp hội du lịch tăng cường giám sát và sẽ lấy các ý kiến của du khách sau khi tham gia trải nghiệm các gói dịch vụ du lịch để hoàn thiện chương trình và giám sát thực hiện cam kết của các doanh nghiệp tham gia chương trình.

THUỲ TRANG
TIN LIÊN QUAN

Phú Quốc triển khai kích cầu, kỳ vọng tạo cú hích cho du lịch

YẾN DƯƠNG |

Ngày 22.11, Tổng cục Du lịch phối hợp Sở Du lịch tỉnh Kiên Giang, Hội đầu tư phát triển du lịch Phú Quốc (PITDA) tổ chức chương trình kích cầu du lịch Phú Quốc.

Đà Nẵng cân nhắc miễn phí vé tham quan năm 2021 để kích cầu du lịch

THUỲ TRANG |

Sở Tài chính Đà Nẵng đang xin chủ trương và đề nghị xây dựng Nghị quyết của Hội đồng nhân dân thành phố về việc quy định miễn phí tham quan danh thắng Ngũ Hành Sơn và tham quan công trình văn hóa, bảo tàng trên địa bàn.

Đắk Lắk triển khai kích cầu du lịch lần 2: Đừng làm cho có !

Bảo Trung |

Bộ VHTTDL phát động kích cầu du lịch lần 2 là một cách làm đúng đắn. Ngành du lịch tỉnh Đắk Lắk đừng nên triển khai theo ''phong trào'', làm cho có, rồi tiếp tục để ''thời cơ'' trôi qua một cách đáng tiếc.

6 tỉnh Đông Nam Bộ và Bình Thuận thành lập liên minh kích cầu du lịch

THUỲ TRANG |

6 tỉnh Đông Nam Bộ và Bình Thuận vừa thành lập liên minh kích cầu du lịch với chủ đề “7 địa phương – Du lịch an toàn và hấp dẫn”.