Đà Nẵng tạm dừng quay cầu sông Hàn trong dịp DIFF 2019

KHÁNH NGUYÊN |

TP Đà Nẵng sẽ tạm dừng việc quay cầu sông Hàn trong các đêm trình diễn pháo hoa quốc tế (DIFF) 2019.

UBND TP vừa ban hành văn bản số 3272/UBND-SGTVT về chủ trương không quay cầu sông Hàn trong các đêm trình diễn pháo hoa quốc tế Đà Nẵng 2019 (DIFF) 2019.

Cụ thể, trong các đêm 1.6, 5.6, 15.6, 22.6, 6.7.2019 không quay cầu sông Hàn. UBND TP cũng giao Sở GTVT chỉ đạo các đơn vị liên quan tổ chức triển khai thực hiện theo đúng quy định.

UBND TP cũng giao Sở Du lịch TP thông báo cho các Hiệp hội du lịch, Hội Lữ hành và các đơn vị lữ hành được biết chủ trương tạm dừng không quay cầu Sông Hàn trong 5 đêm DIFF 2019.

DIFF 2019 sẽ diễn ra trong thời gian từ 1.6 đến 6.7 với chủ đề “Những dòng sông kể chuyện”, với sự tham dự của 8 đội pháo hoa: Việt Nam, Nga, Brazil, Bỉ, Phần Lan, Italia, Anh và Trung Quốc.

KHÁNH NGUYÊN
TIN LIÊN QUAN

Chương trình thể thao trải nghiệm thiên nhiên của Pháp sắp đến Đà Nẵng

T. A |

Tháng 10.2019, Đà Nẵng là là điểm đến của Raid Amazon - chương trình thể thao kết hợp trải nghiệm thiên nhiên rất được yêu thích của Pháp.

Hàng nghìn người dân Đà Nẵng đổ ra biển "giải nhiệt" ngày nắng

THUỲ TRANG |

Nắng nóng kéo dài gần một tuần qua khiến hàng nghìn người dân Đà Nẵng phải tìm đến những bãi biển để giải nhiệt.

Giá vé “Show diễn Ký ức Hội An” chỉ còn 100 nghìn đồng

YẾN THANH |

Với giá vé 100 nghìn đồng được áp dụng cho học sinh – sinh viên (HSSV) và người từ 60 tuổi, du khách sẽ được vui chơi và thưởng thức chương trình nghệ thuật độc đáo tại Công viên Ấn tượng Hội An với show diễn “Ký ức Hội An”.

Đà Nẵng tăng cường kiểm tra giá các dịch vụ trong Lễ hội pháo hoa 2019

T. A |

UBND Đà Nẵng vừa chỉ đạo các đơn vị kiểm tra, kiểm soát giá các dịch vụ trong thời gian diễn ra Lễ hội pháo hoa Quốc tế năm 2019.

Phát triển du lịch cộng đồng tại bãi biển Sơn Trà

T. A |

Giữa tháng 5 vừa qua, UBND Đà Nẵng đã làm việc với Sở Du lịch, UBND quận Sơn Trà và các đơn vị đơn vị liên quan về việc triển khai “Đề án phát triển du lịch cộng đồng tại bãi biển Thọ Quang - Mân Thái (quận Sơn Trà)".

Đến bảo tàng Đà Nẵng "nghe hiện vật kể", làm tranh giấy dừa

THUỲ TRANG |

Nhằm hưởng ứng kỷ niệm 42 năm ngày Quốc tế Bảo tàng 18.5, kỷ niệm 65 năm Ngày chiến thắng Điện Biên Phủ và 129 năm Ngày sinh nhật Bác, Bảo tàng Đà Nẵng tổ chức một số chương trình, hoạt động có ý nghĩa dành cho công chúng. 

13 đầu bếp danh tiếng thế giới quy tụ tại lễ hội Ẩm thực Quốc tế 2019

THUỲ TRANG |

Lễ hội Ẩm thực Quốc tế 2019 lần đầu tiên được tổ chức tại thành phố Đà Nẵng sẽ mang chủ đề “Hương vị Quê hương” được diễn ra từ 2.6 đến ngày 6.6.2019 tại khuôn viên bờ Đông cầu Rồng, đường Trần Hưng Đạo, quận Sơn Trà.

Tạm dừng phun lửa, phun nước tại cầu Rồng dịp DIFF 2019

Khánh Nguyên |

TP Đà Nẵng sẽ tạm dừng việc phun lửa, phun nước ở cầu Rồng trong 5 đêm diễn ra Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng (DIFF) 2019.