Tạm dừng phun lửa, phun nước tại cầu Rồng dịp DIFF 2019

Khánh Nguyên |

TP Đà Nẵng sẽ tạm dừng việc phun lửa, phun nước ở cầu Rồng trong 5 đêm diễn ra Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng (DIFF) 2019.

Văn phòng UBND TP Đà Nẵng vừa có thông báo kết luận của Phó Chủ tịch UBND TP Đà Nẵng Lê Trung Chinh về công tác chuẩn bị Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng (DIFF) 2019.

Theo đó, Phó Chủ tịch UBND TP Đà Nẵng Lê Trung Chinh thống nhất với đề xuất của Sở GTVT về việc tạm dừng phun lửa, phun nước tại cầu Rồng trong 5 đêm diễn ra Lễ hội pháo hoa quốc tế, vào các ngày: 1.6, 8.6, 15.6, 22.6 và 6.7.

Phó Chủ tịch UBND TP Đà Nẵng cũng giao Sở GTVT chủ trì, phối hợp với Sở Du lịch, Sở TTTT và các cơ quan liên quan có phương án thông báo, tuyên truyền rộng rãi cho người dân và du khách được biết.

DIFF 2019 sẽ diễn ra trong thời gian từ 1.6 đến 6.7 với chủ đề “Những dòng sông kể chuyện”, với sự tham dự của 8 đội: Việt Nam, Nga, Brazil, Bỉ, Phần Lan, Italia, Anh và Trung Quốc.

Khánh Nguyên
TIN LIÊN QUAN

Festival Huế 2019: Con số ấn tượng về lượng khách du lịch đến Huế

VIỄN CHINH - PHÚC ĐẠT |

Festival nghề truyền thống Huế khép lại với một con số ấn tượng, ước tính là 400.000 lượt khách, (tăng gấp 2,3 lần so với lượng khách đến trong Festival nghề truyền thống Huế năm 2017 là 170.000 lượt khách), 25.000 lượng khách tham gia các hoạt động của lễ hội với doanh thu 9,8 tỷ đồng. Song hành cùng Festival nghề truyền thống là dịp nghỉ lễ 30.4 và 1.5. Đây được xem là một con số kỷ lục nhất từ trước đến bây giờ.

Dịp nghỉ lễ 30.4: Du khách ùn ùn đổ về Cúc Phương ngắm mùa bướm bay

PV |

Dịp nghỉ lễ 30.4, 1.5 kéo dài, nhiều du khách lựa chọn Cúc Phương là một trong những điểm đến trong dịp này. Không chỉ được thiên nhiên ban tặng không khí mát mẻ, trong lành, du khách có thể ngắm nhìn hàng trăm, ngàn cánh bướm đủ màu nơi đây.

Đà Nẵng chiều lòng du khách với trải nghiệm bay cùng khinh khí cầu

THUỲ TRANG |

Không chỉ biểu diễn, trong hai ngày 30.4 và 1.5, Đà Nẵng đang mở dịch vụ trải nghiệm bay khinh khí cầu để phục vụ du khách.

Điểm danh 10 ngôi chùa xứ Huế nên ghé thăm trong dịp nghỉ lễ

VIỄN CHINH |

Huế không chỉ có đền đài, lăng tẩm, cung điện, hệ thống chùa chiền ở nơi đây cũng rất đa dạng. Trong dịp nghỉ lễ 30.4 – 1.5 này lên chùa cũng là một xu hướng được nhiều du khách trong và ngoại tỉnh đặc biệt quan tâm đến.

Đô thị đầu cầu Xuyên Á rực rỡ hoa giấy

LAM CHI - NGUYỄN KHIÊM |

Thời gian gần đây cùng với hệ thống di tích lịch sử và các thắng cảnh dọc tuyến Hành lang kinh tế Đông – Tây như cầu Treo Đak Rông, khu Du lịch sinh thái Kalu, sân bay Tà Cơn, thác Ồ Ồ thì Lao Bảo cũng là điểm đến đáng chú ý, từ đây, du khách đi tham quan, thưởng thức ẩm thực Lào ở chợ Karol, chùa Karol nằm trên đất Lào. Những địa điểm này chỉ cách Lao Bảo “nửa bước chân”…

Đến Nghi Xuân xem hàng trăm người tham gia lễ hội bắt cá truyền thống

AN KHANG |

Hàng năm cứ đến dịp gần cuối tháng 4 trên khu vực xã Xuân Viên, huyện Nghi Xuân (Hà Tĩnh) diễn ra lễ hội đánh cá Đồng Hoa với sự tham gia của hơn hàng trăm người dân trên địa bàn. Đây là một trong những lễ hội truyền thống mang đậm bản sắc văn hóa dân gian và nét độc đáo của người dân huyện Nghi Xuân.

Trải nghiệm đời sống du mục ở Nội Mông

M.T |

Những ai từng say mê thiên truyện kiếm hiệp Anh hùng xạ điêu và bộ phim cổ trang cùng tên, hãy lên đường đến Nội Mông, vùng đất được xem là bối cảnh tác phẩm nổi tiếng của nhà văn Kim Dung.

Vạn người đổ về biển Sầm Sơn trong ngày đầu nghỉ lễ 30.4

Quách Du |

Trong ngày đầu dịp nghỉ lễ 30.4 và 1.5, hàng vạn du khách đã đổ về biển Sầm Sơn (Thanh Hóa) để nghỉ dưỡng, tắm mát. Tại đây, hầu hết các bãi tắm đều trở nên chật kín người.