Đà Nẵng thí điểm ứng dụng thông minh có thể tra cứu lưu trú du lịch

Hữu Long |

DaNang Smart City là ứng dụng hỗ trợ tra cứu các thông tin như tình hình xử lý hồ sơ một cửa; cơ sở lưu trú du lịch ở Đà Nẵng.

Ngày 25.9, UBND TP. Đà Nẵng cho biết vừa có văn bản về việc đưa vào ứng dụng tích hợp, đa tiện ích App Mobile để thuận lợi cho người dân sử dụng.

Cụ thể, ứng dụng DaNang Smart City tích hợp các ứng dụng hiện có phục vụ người dân và cán bộ, công chức, viên chức trên địa bàn thành phố và sẵn sàng tích hợp các ứng dụng mới trong tương lai.

Người dùng chỉ cần cài 1 ứng dụng trên để sử dụng nhiều ứng dụng khác nhau.

DaNang Smart City có nhóm tiện tích truyền thông điệp, thông báo để hỗ trợ các cơ quan hướng dẫn, truyền thông nhanh chóng, cụ thể đến người dân và cộng đồng.

Đáng chú ý, ứng dụng này còn hỗ trợ tra cứu các thông tin như tình hình xử lý hồ sơ một cửa; cơ sở lưu trú du lịch, xe buýt, cơ sở an toàn thực phẩm, thông tin doanh nghiệp, sẵn sàng chức khai báo thông tin để liên quan đến y tế, du lịch…

Hữu Long
TIN LIÊN QUAN

Bảo tàng Đà Nẵng tổ chức lễ hội Trung thu “Rộn ràng đón trăng”

Tường Minh |

Như thường niên, năm nay, Bảo tàng Đà Nẵng tiếp tục tổ chức lễ hội Trung thu cho thiếu nhi với chủ đề "Rộn ràng đón trăng" tại khuôn viên Bảo tàng, số 24 Trần Phú vào chiều 26.9 tới đây.

Furama Resort Đà Nẵng có Tổng giám đốc vùng mới

Ngọc Thành |

Furama Resort Đà Nẵng cho biết ông Brett Burton, quản lý người Úc, vừa đến nhận cương vị Tổng Giám Đốc Vùng.

Du lịch Đà Nẵng thiệt hại khoảng 26 ngàn tỷ đồng do dịch COVID

Tường Minh |

Dịch COVID-19 bùng phát đợt 2 ở Đà Nẵng gây thiệt hại nặng nề cho kinh tế Đà Nẵng. Trong đó, du lịch - ngành kinh tế mũi nhọn của thành phố thiệt hại lớn nhất với ước tính khoảng 26 ngàn tỷ đồng.