Đà Nẵng tổ chức giải đua ván SUP 2021, miễn phí hoàn toàn lệ phí thi

THUỲ TRANG |

Nằm trong chuỗi chương trình chào mừng kỉ niệm 46 năm ngày “Giải phóng Đà Nẵng (29.3.1975 - 29.3.2021), đồng thời tạo điều kiện phát triển phong trào thể thao của thành phố nói chung và môn thể thao ván chèo đứng (SUP) nói riêng, Đà Nẵng sẽ tổ chức giải đua ván SUP Đà Nẵng 2021.

Giải đua ván SUP Đà Nẵng – Da Nang SUP Race 2021 có quy mô lớn nhất từ trước đến nay được tổ chức trên sông Hàn, Đà Nẵng. Giải đua hứa hẹn thu hút nhiều vận động viên đến từ khắp mọi miền tổ quốc tham gia tranh tài. Đặc biệt, thành phố Đà Nẵng sẽ tài trợ toàn bộ chi phí tham gia nên vận động viên tham gia sẽ được miễn phí hoàn toàn lệ phí thi.

Da Nang SUP Race 2021 sẽ khởi tranh tại địa điểm Quảng Trường Bạch Đằng vào ngày 27.3.2021.

Các nội dung đua đa dạng: Nội dung 6.000 mét Nam/Nữ; Nội dung 2.000 mét Nam/ Nữ.

Đối tượng tham gia hợp lệ của cuộc thi như sau:

Vận động viên trong thành phố: Là các vận động viên, các cá nhân có khả năng chèo và đua sup trên địa bàn thành phố Đà Nẵng. Vận động viên ngoài thành phố: Là các vận động viên, các cá nhân, các câu lạc bộ đua thuyền ở các tỉnh, thành phố trên phạm vi cả nước. cả người nước ngoài đang hoặc không sinh sống tại Việt Nam. Lưu ý, vận động viên phải từ 18 tuổi trở lên. Ban tổ chức sẽ bố trí cho thuê SUP đối với những vận động viên không có ván SUP.

Địa điểm xuất phát là cầu cảng biên phòng dưới chân cầu Trần Thị Lý.

THUỲ TRANG
TIN LIÊN QUAN

Cầu Vàng - Đà Nẵng nằm trong tốp các kỳ quan mới của thế giới

Hữu Long |

Cầu Vàng - điểm du lịch nổi tiếng tại thành phố Đà Nẵng vừa vinh dự được xếp vào danh sách "các kỳ quan mới của thế giới" do tờ Daily Mail bình chọn.

Cuộc thi Hoa khôi Hòa bình Việt Nam 2021 góp phần làm Đà Nẵng sôi động

An Thượng |

Ngày 20.3 Ban tổ chức cuộc thi "Hoa khôi Hòa bình Việt Nam" đã khởi động cuộc thi năm 2021. Đặc biệt, vòng bán kết, và chung kết sẽ diễn ra tại TP.Đà Nẵng, vào tháng 6 và 7 năm 2021.

Hoạt động động này được kỳ vọng sẽ góp phần làm sôi động lại hoạt động du lịch tại thành phố biển xinh đẹp này sau thời gian dài bị ảnh hưởng bởi COVID-19.

Đà Nẵng thí điểm chính sách hỗ trợ thu hút 100 đoàn khách du lịch MICE

THUỲ TRANG |

Nhằm thu hút khách du lịch công vụ đến với thành phố trong năm 2021 và phát huy các nguồn lực du lịch cũng như kinh nghiệm đã tổ chức thành công các sự kiện chính trị, văn hóa thể thao và du lịch của thành phố trong thời gian qua, UBND TP.Đà Nẵng đã đồng ý phê duyệt thí điểm các chính sách hỗ trợ thu hút 100 đoàn khách du lịch MICE đầu tiên đến Đà Nẵng năm 2021.

Đà Nẵng: Xây dựng sản phẩm du lịch nông nghiệp cộng đồng

Hữu Long |

Sở Du lịch TP Đà Nẵng đang xây dựng kế hoạch định hướng sản phẩm du lịch nông nghiệp cộng đồng trên địa bàn thành phố.