Đà Nẵng tổ chức thi thiết kế logo Quỹ Xúc tiến phát triển du lịch

THUỲ TRANG |

Từ 9.2 đến 21.3, cuộc thi thiết kế logo Quỹ Xúc tiến Phát triển Du lịch TP.Đà Nẵng chính thức nhận bài dự thi thiết kế logo và bộ nhận diện thương hiệu.

Logo chiến thắng sẽ được ra mắt ngay trong sự kiện Tọa đàm mùa xuân của du lịch Đà Nẵng do Quỹ XTPTDL TP. Đà Nẵng đồng tổ chức.

Ông Cao Trí Dũng - Chủ tịch Quỹ Xúc tiến Phát triển Du lịch TP.Đà Nẵng cho biết, Quỹ Xúc tiến Phát triển Du lịch TP.Đà Nẵng đã gần tròn một năm tuổi và đã tích cực góp mặt trong các hoạt động của ngành du lịch Đà Nẵng trong năm qua.

Hướng đến kỷ niệm 1 năm thành lập, việc ra mắt logo và nhận diện thương hiệu của Quỹ sẽ ứng dụng vào các hoạt động trong tương lai và tăng cường truyền thông mở rộng quy mô của Quỹ.

Trong cuộc thi này, giải thưởng duy nhất được trao cho thiết kế được chọn có tổng giá trị lên đến 40 triệu đồng, gồm 25 triệu tiền mặt và các phiếu quà tặng nghỉ dưỡng du lịch sẽ được trao cho nhà thiết kế có logo được chọn.

Logo chiến thắng phải đảm bảo các nguyên tắc thiết kế và ứng dụng logo, phản ánh đúng về Quỹ Xúc tiến Phát triển Du lịch TP.Đà Nẵng và khuyến khích sự hài hòa với logo du lịch Đà Nẵng Danang FantastiCity.

Cuộc thi thiết kế logo diễn ra từ 9.2 – 31.3, trong đó thời gian nhận bài dự thi từ 9.2 – 21.3 và tổ chức trao thưởng vào ngày kỷ niệm 46 năm giải phóng TP.Đà Nẵng 29.3.

Quỹ Xúc tiến Phát triển Du lịch thành phố Đà Nẵng được thành lập ngày 7.3.2020. Quỹ hoạt động không vì lợi nhuận với mục đích liên kết cộng đồng doanh nghiệp, tạo thêm nguồn lực tài chính để tổ chức các hoạt động xúc tiến, quảng bá du lịch Đà Nẵng.

THUỲ TRANG
TIN LIÊN QUAN

Tháp Chăm 1.000 năm tuổi ở Đà Nẵng được vinh danh

THUỲ TRANG |

Ngày 23.2, UBND quận Cẩm Lệ, Đà Nẵng đã tổ chức lễ đón nhận bằng xếp hạng di tích cấp thành phố đối với Di chỉ khảo cổ Chăm Phong Lệ Di chỉ khảo cổ này có những đền tháp có niên đại 1.000 năm tuổi được khai quật từ năm 2012, đến nay sau gần 10 năm đã chính thức được vinh danh.

Khách lưu trú trong tháng 1 đến Đà Nẵng giảm 65% so với năm ngoái

Hữu Long |

Ngày 22.1, UBND TP Đà Nẵng cho biết vừa có báo cáo về tình hình phát triển kinh tế xã hội trên địa bàn trong 1 tháng đầu năm 2021. Theo đó, tổng lượt khách cơ sở lưu trú phục vụ trong tháng 1.2021 giảm 65,6% so với năm 2020.

Đà Nẵng tiếp tục dừng lễ hội sau Tết, hạn chế liên hoan tân niên

THUỲ TRANG |

Ngày 19.2, UBND Đà Nẵng vừa có văn bản yêu cầu tiếp tục tạm dừng các lễ hội do tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp.

Tính toán nhiều sản phẩm du lịch ngắn và dài hạn

Thụy Bất Nhi (thực hiện). |

Làm sao để du lịch Đà Nẵng trụ vững trở lại sau những tác động dữ dội của tình hình dịch bệnh trong năm 2020, là câu hỏi đầy bức xúc được đặt ra lâu nay. Ngay ngày đầu xuân Tân Sửu, ông Nguyễn Xuân Bình, Phó giám đốc sở Du lịch Đà Nẵng đã có cuộc trao đổi với Vivu247 về vấn đề này.