Logo chiến thắng sẽ được ra mắt ngay trong sự kiện Tọa đàm mùa xuân của du lịch Đà Nẵng do Quỹ XTPTDL TP. Đà Nẵng đồng tổ chức.
Ông Cao Trí Dũng - Chủ tịch Quỹ Xúc tiến Phát triển Du lịch TP.Đà Nẵng cho biết, Quỹ Xúc tiến Phát triển Du lịch TP.Đà Nẵng đã gần tròn một năm tuổi và đã tích cực góp mặt trong các hoạt động của ngành du lịch Đà Nẵng trong năm qua.
Hướng đến kỷ niệm 1 năm thành lập, việc ra mắt logo và nhận diện thương hiệu của Quỹ sẽ ứng dụng vào các hoạt động trong tương lai và tăng cường truyền thông mở rộng quy mô của Quỹ.
Trong cuộc thi này, giải thưởng duy nhất được trao cho thiết kế được chọn có tổng giá trị lên đến 40 triệu đồng, gồm 25 triệu tiền mặt và các phiếu quà tặng nghỉ dưỡng du lịch sẽ được trao cho nhà thiết kế có logo được chọn.
Logo chiến thắng phải đảm bảo các nguyên tắc thiết kế và ứng dụng logo, phản ánh đúng về Quỹ Xúc tiến Phát triển Du lịch TP.Đà Nẵng và khuyến khích sự hài hòa với logo du lịch Đà Nẵng Danang FantastiCity.
Cuộc thi thiết kế logo diễn ra từ 9.2 – 31.3, trong đó thời gian nhận bài dự thi từ 9.2 – 21.3 và tổ chức trao thưởng vào ngày kỷ niệm 46 năm giải phóng TP.Đà Nẵng 29.3.
Quỹ Xúc tiến Phát triển Du lịch thành phố Đà Nẵng được thành lập ngày 7.3.2020. Quỹ hoạt động không vì lợi nhuận với mục đích liên kết cộng đồng doanh nghiệp, tạo thêm nguồn lực tài chính để tổ chức các hoạt động xúc tiến, quảng bá du lịch Đà Nẵng.