Đắk Lắk xúc tiến du lịch, quảng bá văn hóa tại VITM Hanoi 2023

BẢO TRUNG |

Từ ngày 13.4 đến 16.4, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Đắk Lắk tham gia gian hàng quảng bá tại Hội chợ Du lịch quốc tế Việt Nam - VITM Hanoi 2023 và làm việc với Sở Du lịch, kết nối các đơn vị lữ hành của Hà Nội.

Với thông điệp “Đắk Lắk - Điểm đến An toàn, thân thiện, đậm đà bản sắc Tây Nguyên”, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Hiệp hội Du lịch tỉnh, doanh nghiệp tham gia quảng bá giới thiệu chương trình du lịch văn hóa đặc sắc của Đắk Lắk, tiềm năng du lịch, chương trình kích cầu du lịch; chương trình du lịch Đắk Lắk hè năm 2023 và các tháng cuối năm.

Lãnh đạo Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Đắk Lắk nhận định thông qua sự kiện này, nhằm tạo cơ hội cho các doanh nghiệp của tỉnh tham gia giới thiệu những hình ảnh, tư liệu, sản phẩm phục vụ du lịch, các danh lam thắng cảnh, ẩm thực, hàng lưu niệm đặc trưng, các tiềm năng thế mạnh về du lịch và sản phẩm OCOP đến với du khách trong và ngoài nước.

Đây còn là dịp để các doanh nghiệp du lịch giới thiệu, chào bán các sản phẩm, dịch vụ du lịch mới thúc đẩy kích cầu du lịch tỉnh Đắk Lắk đến thị trường tiềm năng tại thành phố Hà Nội.

Trong khuôn khổ sự kiện này, Sở còn phối hợp với Hiệp hội Du lịch tỉnh tổ chức buổi làm việc, kết nối, xúc tiến quảng bá du lịch Đắk Lắk với Sở Du lịch và các đơn vị Lữ hành của thành phố Hà Nội bên lề hội chợ, nhằm tạo cầu nối giúp doanh nghiệp kinh doanh du lịch mở rộng giao lưu, hợp tác, kết nối, quảng bá đến các đối tác góp phần khẳng định thương hiệu du lịch Đắk Lắk với du khách trong và ngoài nước.

VITM Hà Nội 2023 diễn ra từ nay đến hết ngày 16.4 tại Cung Văn hóa hữu nghị Việt – Xô, Hà Nội, với 400 gian hàng giới thiệu sản phẩm du lịch, nông nghiệp. Đây sẽ là nơi diễn ra các hoạt động xúc tiến du lịch, thông qua các cuộc gặp gỡ giữa doanh nghiệp - doanh nghiệp, doanh nghiệp - người tiêu dùng và hoạt động của các cơ quan xúc tiến du lịch Việt Nam và quốc tế.

BẢO TRUNG
TIN LIÊN QUAN

Hội chợ ITE HCMC 2023 tăng cơ hội thu hút khách du lịch quốc tế

Thanh Hương |

Hội chợ Du lịch quốc tế TPHCM lần thứ 17 (ITE HCMC 2023) hứa hẹn là giải pháp hiệu quả nhằm thu hút khách du lịch quốc tế đến với Việt Nam.

Ninh Bình sẵn sàng đón khách du lịch dịp nghỉ lễ 30.4

DIỆU ANH |

Các đơn vị kinh doanh dịch vụ du lịch trên địa bàn tỉnh Ninh Bình đang khẩn trương hoàn tất các điều kiện về cơ sở vật chất, nhân lực nhằm đón tiếp, phục vụ du khách.

Baekho du lịch TP HCM, thưởng thức bánh mì kẹp kem

Chí Long |

Nhiều người hâm mộ bắt gặp cựu thành viên Nu'est - Baekho đang nhẩn nha dạo chơi tại TP HCM.