Sự kiện IFTM 2024 đã thu hút tất cả tổ chức và doanh nghiệp chủ chốt trong ngành du lịch Pháp, bao gồm các đại lý du lịch, tổ chức du lịch, thu hút đông đảo giới truyền thông.
Hội chợ năm nay chứng kiến sự hiện diện của 90 hội thảo, 1.400 thương hiệu, và tổ chức 9.000 cuộc gặp kinh doanh, với sự tham gia của 30.349 chuyên gia du lịch. Đặc biệt, sự kiện đã được ghi nhận bởi sự hiện diện của 23 bộ trưởng và 21 đại sứ.
Đây không chỉ là cơ hội để quảng bá điểm đến Việt Nam mà còn là dịp để kết nối và trao đổi với các đối tác khách hàng tiềm năng.
Gian hàng của Việt Nam do Hiệp hội Văn hóa và Du lịch Việt Nam tại châu Âu (VCNT), Hãng hàng không Quốc gia Việt Nam (Vietnam Airlines) cùng các doanh nghiệp lữ hành, dịch vụ du lịch từ Việt Nam đồng tổ chức với sự tham gia của Trung tâm Văn hóa Việt Nam tại Pháp (CCV).
Chiều ngày 17.9, tại gian hàng Việt Nam, Ngài Đinh Toàn Thắng, Đại sứ đặc mệnh toàn quyền của Việt Nam tại Pháp đã tới dự với sự có mặt của đại diện của IFTM, các giám đốc châu Âu và Pháp của du lịch Thái, Malaysia, đại diện phía APST và Atout France của Pháp. Tất cả đều bày tỏ sự quan tâm đặc biệt về việc Việt Nam trở lại thị trường Pháp và bày tỏ sự vui mừng trước việc Hiệp hội VNCT đã hội tụ được các doanh nghiệp cùng chung tay quảng bá du lịch Việt Nam tại thị trường truyền thống này.
Chị Lê Y Linh, Giám đốc Văn phòng Vietravel tại Pháp, đơn vị tham gia triển lãm, đồng thời cũng là Chủ tịch VNCT, đã tham gia hội thảo “Có gì mới để bán ở châu Á” do IFTM tổ chức. Đơn vị đã quảng bá những điểm mới nhất trong du lịch Việt Nam và nâng cao nhận thức về dịch vụ hàng không của Việt Nam, cũng như cập nhật tình hình dịch vụ du lịch sau cơn bão Yagi.
Sự hiện diện của gian hàng Việt Nam tại Hội chợ IFTM 2024 không chỉ khẳng định vị thế của Việt Nam trên thị trường quốc tế mà còn tạo ra nhiều cơ hội hợp tác và phát triển mới. Việt Nam đã kết nối với nhiều đối tác và khách hàng tiềm năng, đồng thời quảng bá hiệu quả các dịch vụ và điểm đến du lịch của Việt Nam.