Doanh nghiệp Việt Nam quy tụ tại hội chợ du lịch quốc tế IFTM Top Resa 2024

Vân Hoa |

Từ 17-19.9, IFTM Top Resa 2024, hội chợ du lịch B2B lớn nhất thuộc khối Pháp ngữ tại châu Âu (Pháp, Bỉ, Thụy Sĩ) được tổ chức.

Sự kiện IFTM 2024 đã thu hút tất cả tổ chức và doanh nghiệp chủ chốt trong ngành du lịch Pháp, bao gồm các đại lý du lịch, tổ chức du lịch, thu hút đông đảo giới truyền thông.

Hội chợ năm nay chứng kiến sự hiện diện của 90 hội thảo, 1.400 thương hiệu, và tổ chức 9.000 cuộc gặp kinh doanh, với sự tham gia của 30.349 chuyên gia du lịch. Đặc biệt, sự kiện đã được ghi nhận bởi sự hiện diện của 23 bộ trưởng và 21 đại sứ.

Đây không chỉ là cơ hội để quảng bá điểm đến Việt Nam mà còn là dịp để kết nối và trao đổi với các đối tác khách hàng tiềm năng.

Gian hàng của Việt Nam do Hiệp hội Văn hóa và Du lịch Việt Nam tại châu Âu (VCNT), Hãng hàng không Quốc gia Việt Nam (Vietnam Airlines) cùng các doanh nghiệp lữ hành, dịch vụ du lịch từ Việt Nam đồng tổ chức với sự tham gia của Trung tâm Văn hóa Việt Nam tại Pháp (CCV).

Chiều ngày 17.9, tại gian hàng Việt Nam, Ngài Đinh Toàn Thắng, Đại sứ đặc mệnh toàn quyền của Việt Nam tại Pháp đã tới dự với sự có mặt của đại diện của IFTM, các giám đốc châu Âu và Pháp của du lịch Thái, Malaysia, đại diện phía APST và Atout France của Pháp. Tất cả đều bày tỏ sự quan tâm đặc biệt về việc Việt Nam trở lại thị trường Pháp và bày tỏ sự vui mừng trước việc Hiệp hội VNCT đã hội tụ được các doanh nghiệp cùng chung tay quảng bá du lịch Việt Nam tại thị trường truyền thống này.

Chị Lê Y Linh, Giám đốc Văn phòng Vietravel tại Pháp, đơn vị tham gia triển lãm, đồng thời cũng là Chủ tịch VNCT, đã tham gia hội thảo “Có gì mới để bán ở châu Á” do IFTM tổ chức. Đơn vị đã quảng bá những điểm mới nhất trong du lịch Việt Nam và nâng cao nhận thức về dịch vụ hàng không của Việt Nam, cũng như cập nhật tình hình dịch vụ du lịch sau cơn bão Yagi.

Sự hiện diện của gian hàng Việt Nam tại Hội chợ IFTM 2024 không chỉ khẳng định vị thế của Việt Nam trên thị trường quốc tế mà còn tạo ra nhiều cơ hội hợp tác và phát triển mới. Việt Nam đã kết nối với nhiều đối tác và khách hàng tiềm năng, đồng thời quảng bá hiệu quả các dịch vụ và điểm đến du lịch của Việt Nam.

Vân Hoa
TIN LIÊN QUAN

Hội chợ ITE HCMC 2024 thu hút hơn 26.000 lượt khách

NHƯ QUỲNH |

Hội chợ ITE HCMC 2024 đã thu hút hơn 26.000 lượt khách tham quan, xúc tiến hơn 11.460 cuộc hẹn thương mại, giúp doanh nghiệp lữ hành mở rộng thị trường.

Điểm đến du lịch chữa lành hấp dẫn có mặt ở Hội chợ ITE HCMC

NHƯ QUỲNH |

Hội chợ Du lịch quốc tế TPHCM (ITE HCMC 2024) là cơ hội cho du khách khám phá những điểm du lịch hấp dẫn kết hợp nghỉ dưỡng trên khắp vùng miền Việt Nam.

Có gì đặc sắc tại Hội chợ Du lịch Quốc tế TPHCM năm 2024?

Thanh Chân - Ngọc Lê |

Hội chợ Du lịch Quốc tế TPHCM năm 2024 từ ngày 5-7.9 có nhiều hoạt động hút khách như giới thiệu sản phẩm, giảm giá tour trong nước và quốc tế...

ITE HCMC 2024 attracts more than 26,000 visitors

NHƯ QUỲNH |

ITE HCMC 2024 attracted more than 26,000 visitors, promoted more than 11,460 business appointments, helping travel businesses expand their markets.

Attractive medical tourism destinations present at ITE HCMC Fair

NHƯ QUỲNH |

The Ho Chi Minh City International Travel Expo (ITE HCMC 2024) is an opportunity for visitors to explore attractive tourist destinations combined with resorts across Vietnam.

What's special at the Ho Chi Minh City International Tourism Fair 2024?

Thanh Chân - Ngọc Lê |

The 2024 Ho Chi Minh City International Tourism Fair from September 5-7 will have many activities to attract visitors such as product introduction, domestic and international tour discounts...