Du khách gặp nạn khi chèo thuyền thúng ra biển chơi ở Cửa Lò

Chí Long |

Ba du khách ở thành phố Vinh đi du lịch ở biển Cửa Lò, lấy thuyền thúng của ngư dân chèo ra biển. Thuyền bị trôi ra xa rồi lật úp khiến hai người mất tích, một người bơi được vào bờ.

Sự việc xảy ra vào khoảng 1h sáng 21.9. Một nhóm du khách gồm 4 người (3 nam 1 nữ) từ Vinh đến Cửa Lò tắm biển. Sau đó, 3 nam thanh niên đã lấy thuyền thúng của người dân trên bãi biển để tự ý chèo ra biển chơi.

Hiện trường tại biển Cửa Lò du khách gặp nạn. Ảnh: BNA
Hiện trường tại biển Cửa Lò du khách gặp nạn. Ảnh: BNA

Ban đầu, nhóm chỉ muốn kéo thuyền thúng xuống biển rồi leo lên chụp ảnh. Tuy nhiên, vì trời đêm cộng với trời mưa nên thuyền bị trôi đi xa. Trong lúc hoảng loạn, 2 thanh niên SN 1994 đã nhảy ra khỏi thuyền. Một người bơi được vào bờ an toàn còn một người mất tích.

Sau khi nhận được thông tin, lực lượng chức năng đã điều động nhân lực, thuyền cano nhanh chóng đến tìm kiếm, cứu hộ nạn nhân. Đến khoảng 4h00 sáng cùng ngày, thuyền thúng được tìm thấy cách nơi xảy ra sự việc khoảng 4km.

Trong khi đó, nạn nhân N.T.B được tìm thấy vào lúc 7h30 sáng 21.9 nhưng đã tử vong.

Chí Long
TIN LIÊN QUAN

UBND thị xã Cửa Lò đã yêu cầu nhóm khách dừng "đào huyệt"

THĂNG LONG |

Mạng xã hội xuất hiện clip một nhóm du khách đào các hố giống như huyệt mộ trên bãi biển ở Cửa Lò (Nghệ An), gây xôn xao dư luận.

Tranh cãi vụ khách đào 'huyệt' trên bãi biển Cửa Lò

Thúy Ngọc |

Video lan truyền về nhóm du khách đào hơn 20 hố cát để thư giãn trên bãi biển ở Cửa Lò (Nghệ An) gây chú ý trên mạng xã hội.

Du lịch Nghệ An: Ăn chơi gì ở Cửa Lò

Nhật Hạ |

Cửa Lò là điểm đến nghỉ mát lý tưởng của du khách Việt Nam, với bãi biển nước trong, hải sản tươi ngon.