Được biết, Hội chợ WTM London tổ chức thường niên vào gần cuối năm, tuy nhiên hai năm 2020 và 2021, sự kiện du lịch lớn buộc phải hoãn tổ chức do ảnh hưởng dịch bệnh COVID-19.
Đến với Hội chợ WTM London 2022, du lịch Việt Nam tự tin giới thiệu về điểm đến, an toàn và hấp dẫn du khách hậu dịch bệnh. Đồng thời cũng nhấn mạnh đến việc phục hồi mạnh mẽ cũng như sẵn sàng đón du khách quốc tế trở lại với chất lượng dịch vụ, sản phẩm mới đa dạng cũng như con người thân thiện…
Du khách Anh cũng là một trong những thị trường trọng điểm mà du lịch Việt Nam sẽ tập trung khai thác mạnh mẽ trong thời gian tới.
Theo đó, Hội chợ WTM London 2022 sẽ có sự tham gia của một số địa phương cùng 23 tập đoàn, doanh nghiệp du lịch hàng đầu Việt Nam. Thông điệp “Live fully in Vietnam” của Tổng cục Du lịch cũng được quảng bá mạnh mẽ tại sự kiện nhằm lan tỏa vẻ đẹp đất nước, con người Việt Nam cũng như thu hút du khách quốc tế trở lại.
Ngoài ra, sẽ có nhiều sự kiện, hoạt động chính được phía Việt Nam tổ chức như tiệc giao thương, họp báo giới thiệu du lịch Việt Nam, gặp gỡ các đối tác, doanh nghiệp quốc tế, đặc biệt là giới thiệu Năm Du lịch quốc gia 2023 với chủ đề “Bình Thuận - Hội tụ xanh”...