Đường phố Đà Nẵng "xấu xí" bởi hình vẽ bậy

T. A |

Từ những khu dân cư cũ, công trình đang xây dựng cho đến những nơi công cộng tại trung tâm Đà Nẵng đang bị những hình ảnh nguệch ngoạc làm xấu xí.

Dọc tuyến đường Nguyễn Thái Học, Trần Phú quận Hải Châu cho đến các công trình đang xây dựng đường Trường Sa, những khu dân cư cũ bị bỏ hoang tại Đà Nẵng đang bị bôi bẩn bằng những hình vẽ.

 

Nhiều người, trong đó có các bạn trẻ cho rằng đó là nghệ thuật, tuy nhiên với du khách và người dân, đó lại là những góc "xấu xí" của thành phố.

 

"Nghệ thuật cũng cần phải đúng chỗ, hình vẽ đẹp nhưng khó hiểu, màu sắc không hài hoà với cảnh quan thì chẳng khác gì vẽ bậy" - anh Nguyễn Hoà, một người dân Đà Năng chia sẻ.

 

Nhiều nơi, chính quyền địa phương hoặc các chủ dự án đã phải che chắn những hình ảnh này một cách tạm thời. Thế nhưng, phương án này cũng chưa phải là tối ưu bởi che chỗ này, những người dân thiếu ý thức lại tìm chỗ khác để "vẽ". 

 

 

Đà Nẵng trở nên xấu xí bởi những hình ảnh "nghệ thuật"

 

T. A
TIN LIÊN QUAN

Người dân Đà Nẵng chen chân đến hội sách lớn nhất năm

THUỲ TRANG |

Với 200 gian hàng với nhiều đầu sách, bản sách mới được ra mắt, Hội sách Hải Châu (Đà Nẵng) năm 2019 là sự kiện thu hút hàng nghìn người dân thành phố.

Đà Nẵng có đường bay thẳng đến Chiang Mai

THUỲ TRANG |

Ngày 12.4, chuyến bay đầu tiên của AirAsia từ Chiang Mai (Thái Lan) đã hạ cánh tại sân bay quốc tế Đà Nẵng.

Đà Nẵng: Đầu tư hơn 14 tỷ đồng điều chỉnh dự án lối đi bộ xuống biển

KHÁNH NGUYÊN |

Ông Huỳnh Đức Thơ, Chủ tịch UBND TP Đà Nẵng vừa phê duyệt chủ trương đầu tư điều chỉnh dự án Lối xuống biển khu vực giữa dự án khách sạn Furama và quần thể đô thị du lịch Ariyana, với tổng mức đầu tư sau khi điều chỉnh, bổ sung hơn 14 tỷ đồng.

2.200 vận động viên từ 50 quốc gia sẽ đổ về Đà Nẵng dự Ironman 2019

THUỲ TRANG |

Tháng 5 này, Đà Nẵng được chọn là nơi đăng cai Ironman vô địch châu Á Thái Bình Dương 2019. Dự kiến, có khoảng 2.200 vận động viên sẽ đổ về thành phố sông Hàn để thử sức với bộ môn thể thao ba môn phối hợp.