Đường sách TPHCM nhộn nhịp dịp Tết Dương lịch 2023

HUỲNH PHƯƠNG - THANH THANH |

TPHCM - Ngày 1.1.2023, đông đảo người dân thành phố và du khách đổ về Đường sách Nguyễn Văn Bình (Quận 1) để tham quan, vui chơi và mua sắm dịp Tết Dương lịch. Nhiều cửa hàng cũng tung ra loạt ưu đãi, khuyến mãi kích cầu mua sắm.

 
Trong dịp nghỉ Tết Dương lịch 2023, Đường sách Nguyễn Văn Bình là một trong những không gian giải trí, địa điểm du xuân thu hút nhiều người ghé đến.
 
Để kích cầu mua sắm, các cửa hàng cũng tung ra hàng loạt khuyến mãi, combo sách ưu đãi, giảm giá 30-40%,...
 
 
Tại đây, khách tham quan có thể tìm thấy những quyển sách hay, bổ ích với đa dạng thể loại, chủ đề phong phú, đáp ứng nhu cầu đọc sách của bạn đọc.
 
Tranh thủ kỳ nghỉ Tết Dương lịch 2023, nhiều phụ huynh đưa trẻ đến đây vui chơi.
 
Nhiều người đến lựa chọn quyến sách yêu thích với mức giá ưu đãi.
 
Không khí nhộn nhịp tại Đường sách TPHCM trong ngày 1.1.
HUỲNH PHƯƠNG - THANH THANH
TIN LIÊN QUAN

Những điểm vui chơi quanh TPHCM dịp Tết Dương lịch 2023?

DI PY |

Tết Dương lịch 2023 đi đâu, chơi gì là băn khoăn của nhiều bạn trẻ và chủ gia đình, cùng tham khảo những địa điểm du lịch hấp dẫn ở TPHCM dịp này nhé.

Khám phá 3 khu chợ đầu mối nổi tiếng ở TPHCM dịp cuối năm

Lê Chân |

TPHCM - Hiện TPHCM có 3 chợ đầu mối là chợ đầu mối Thủ Đức, Hóc Môn và Bình Điền, mỗi đêm cung ứng hàng nghìn tấn nông sản, thực phẩm cho thành phố.

Khám phá khu chợ sỉ nổi tiếng ở TPHCM

Lê Chân |

TPHCM - Chợ Tân Bình (quận Tân Bình) là một trong những khu chợ nổi tiếng về các mặt hàng quần áo giá sỉ tại thành phố. Khu chợ này thu hút người dân thành phố cũng như từ các tỉnh thành lân cận đến tìm kiếm nguồn hàng quần áo, phụ kiện.