Gần 200 DN tham gia famtrip “Nha Trang- Bản giao hưởng của biển”

Phương Linh |

Từ ngày 21-23.4, tại Nha Trang, Hiệp Hội Du Lịch Nha Trang – Khánh Hòa phối hợp với Sở Du lịch tổ chức chương trình famtrip “Nha Trang - Bản giao hưởng của biển” với mục đích cập nhật sản phẩm du lịch của địa phương trong giai đoạn phục hồi du lịch và giới thiệu các hoạt động du lịch điểm nhấn dịp hè 2022.

Ông Trần Minh Đức- Chủ tịch Hiệp hội Lữ hành Khánh Hòa cho biết, chương trình thu hút sự tham gia của 120 thành viên đơn vị lữ hành 3 miền và các thành viên Hiệp hội Du lịch Nha Trang – Khánh Hòa, cùng các thành viên cung cấp dịch vụ tại Khánh Hòa.

Qua đây truyền tải thông điệp: Khánh Hoà sau cơn đại dịch đã mở cửa để sẵn sàng đón du khách trở lại và mong muốn kết nối nhà cung cấp liên kết với lữ hành để xây dựng điểm đến chất lượng.

Đoàn Famtrip trải nghiệm thăm quan Vịnh Nha Trang. Ảnh: P. Linh
Đoàn Famtrip trải nghiệm thăm quan Vịnh Nha Trang. Ảnh: P. Linh

Famtrip “Nha Trang - Bản giao hưởng của biển” giới thiệu đến các thành viên 4 sản phẩm du lịch nổi bật của du lịch Khánh Hòa gồm: dịch vụ nghỉ dưỡng đẳng cấp thế giới (tại khu vực Bãi Dài, huyện Cam Lâm), khám phá Nha Trang đêm; du ngoạn vịnh Nha Trang bằng thuyền buồm và dịch vụ lặn, đi bộ ngắm đại dương; khảo sát các dịch vụ tại địa phương.

Lặn biển khám phá đại dương là sản phẩm du lịch đặc trưng của Khánh Hoà mang lại trải nghiệm đáng nhớ cho du khách.
Lặn biển khám phá đại dương là sản phẩm du lịch đặc trưng của Khánh Hoà mang lại trải nghiệm đáng nhớ cho du khách.

Sau hoạt động trải nghiệm gần 200 doanh nghiệp du lịch trong nước đã tìm hiểu về cơ hội hợp tác với ngành Du lịch của Khánh Hòa thông qua hoạt động Business Matching với chủ đề “Kết sức mạnh, nối thành công”.

Tại đây thông tin về các chương trình, sản phẩm tiêu biểu của các doanh nghiệp du lịch Khánh Hòa góp phần kích cầu, quảng bá và thu hút du khách trong nước, quốc tế sau thời gian dài chịu ảnh hưởng bởi dịch COVID-19 được giới thiệu đến các thành viên.

Các doanh nghiệp lữ hành 3 miền giao lưu tìm kiếm cơ hội hợp tác với các đơn vị cung cấp dịch vụ du lịch tại Khánh Hoà.
Các doanh nghiệp lữ hành 3 miền giao lưu tìm kiếm cơ hội hợp tác với các đơn vị cung cấp dịch vụ du lịch tại Khánh Hoà.

Trong đó điểm nhấn là cuộc thi Hoa hậu Du lịch Biển Việt Nam 2022 được tổ chức chung kết tại Nha Trang -Khánh Hòa trong tháng 7. Đơn vị tổ chức sẽ đưa ra 2 gói sản phẩm nghỉ dưỡng cao cấp trọn gói được đưa ra phục vụ du khách trong đêm bán bán và chung kết.

Đồng hành cùng ngành du lịch Khánh Hòa 13 đại sứ du lịch của Nhật Bản, Hàn Quốc, Mông Cổ sẽ đến Khánh Hòa trong tháng tới cùng với các doanh nghiệp mở rộng hoạt động xúc tiến, tìm kiếm cơ hội hợp tác phát triển du lịch.

Cuộc thi tìm kiếm hoa hậu du lịch biển Việt Nam là một trong những hoạt động quan trọng trong chuỗi 125 sự kiện văn hoá du lịch của Khánh Hoà năm 2022.
Cuộc thi tìm kiếm hoa hậu du lịch biển Việt Nam là một trong những hoạt động quan trọng trong chuỗi 125 sự kiện văn hoá du lịch của Khánh Hoà năm 2022.

Liên hoan Du lịch Biển Nha Trang 2022 diễn ra trong dịp hè với nhiều hoạt động đặc sắc gồm: lễ hội trình diễn thời trang, liên hoan tiếng hát ngành du lịch, lễ hội cà phê, lễ hội bia...Dự kiến quy mô 200 gian hàng du lịch, thương mại, ẩm thực...

Đại diện Vietjet Air cũng đưa ra các chương trình ưu đãi, chính sách giá của hãng dành cho các công ty lữ hành, du khách đến Nha Trang- Khánh Hòa trong dịp hè. Ngoài tăng cường chuyến bay nội địa đến Cam Ranh- Khánh Hòa, Vietjet Air mở thêm đường bay quốc tế đến Hàn Quốc trong tháng 6 và đưa vào sử dụng tàu bay có sức chứa hơn 300 hành khách.

Theo ông Hoàng Văn Vinh- Chủ tịch Hiệp hội Du lịch Khánh Hòa, "cùng với với việc xây dựng lại các sản phẩm, chuẩn bị các yếu tố nhân lực, chất lượng dịch vụ, hiệp hội và các thành viên đang tích cực phối hợp cùng Sở Du lịch tổ chức các hoạt động famtrip, các hoạt động xúc tiến du lịch để đưa khách trở lại. Hi vọng với sự chuẩn bị chu đáo của ngành du lịch, chúng tôi sẽ có những bước hồi sinh trở lại bền vững sau đại dịch".

Phương Linh
TIN LIÊN QUAN

Lễ hội du lịch Bình Định: Có hoa hậu, cá ngừ; thiếu di sản văn hóa

Xuân Nhàn |

Sáng 22.4, trước giờ đón chặng đua thứ 16 Quảng Ngãi – Quy Nhơn, Giải đua xe đạp Cúp truyền hình TP, Hồ Chí Minh, sự kiện giúp khởi động mùa du lịch hè địa phương, Sở Du lịch Bình Định đã họp báo công bố chương trình Lễ hội Du lịch Biển Quy Nhơn  2022.

Huế tiếp tục đón hơn 1.100 khách du lịch hội nghị

Tường Minh |

Huế tiếp tục đón hơn 1.100 khách MICE (du lịch kết hợp hội nghị) từ 3 miền Bắc - Trung - Nam từ ngày 18.4 đến ngày 20.4.2022

Những yếu tố khiến Nha Trang hấp dẫn giới đầu tư địa ốc

Vân Trang |

Tiềm năng du lịch, chiến lược phát triển đô thị, hạ tầng giao thông… là những yếu tố khiến Nha Trang trở thành đích ngắm của nhiều nhà đầu tư trên cả nước, trong đó có người dân khu vực Tây Nguyên.