Huế tiếp tục đón hơn 1.100 khách du lịch hội nghị

Tường Minh |

Huế tiếp tục đón hơn 1.100 khách MICE (du lịch kết hợp hội nghị) từ 3 miền Bắc - Trung - Nam từ ngày 18.4 đến ngày 20.4.2022

Công ty Cổ phần Du lịch và Tiếp thị Giao thông Vận tải Việt Nam (Vietravel) vừa đưa đoàn khách du lịch MICE (du lịch kết hợp hội nghị) với số lượng hơn 1.100 khách từ 3 miền Bắc - Trung - Nam đến thăm quan Cố đô Huế và tổ chức Hội nghị khách hàng từ ngày 18.4 đến ngày 20.4.2022.

Đây là đoàn khách MICE lớn nhất đến Thừa Thiên Huế trong những năm gần đây.

Nhằm góp phần quảng bá hình ảnh du lịch, tạo ấn tượng tốt đẹp về sự thân thiện và hiếu khách của chính quyền và người dân Thừa Thiên Huế cũng như đảm bảo trật tự và an toàn giao thông chung với các đoàn du khách quy mô lớn đến địa phương theo các hình thức MICE, Teambulding, Charter, Caravan, Sở Du lịch phối hợp với Công an tỉnh bố trí lực lượng công an hỗ trợ đối với các nhóm xe vận chuyển có số lượng khách lớn từ Cảng Hàng không quốc tế Phú Bài và từ thị trấn Lăng Cô, huyện Phú Lộc (đoàn xe đón khách từ Cảng Hàng không quốc tế Đà Nẵng) về các điểm tham quan và nơi lưu trú ở trung tâm thành phố Huế.

Chiều ngày 18.4, Sở Du lịch tỉnh Thừa Thiên Huế phối hợp với Trung tâm Bảo tồn Di tích Cố đô Huế bố trí chương trình nghệ thuật tổ chức đón tiếp đoàn, có lãnh đạo 2 đơn vị tặng hoa, và chụp hình lưu niệm tại sân trước Ngọ Môn – Đại Nội Huế.

Trước đó, trong sáng cùng ngày, Trung tâm Trung tâm Thông tin Xúc tiến Du lịch Thừa Thiên Huế cũng đã tổ chức chào đón đoàn khách này khi vừa đáp Cảng hàng không quốc tế Phú Bài.

Tường Minh
TIN LIÊN QUAN

Tháng ba về Lý Sơn Khao lề thế lính Hoàng Sa

N.T.H (từ Tư liệu Cục Di sản) |

Sáng nay (18.4), Ban tế tự và Ban quản lý di tích đình làng An Hải, huyện Lý Sơn, tỉnh Quảng Ngãi đã tổ chức Lễ Khao lề thế lính Hoàng Sa, nhằm tri ân, tưởng niệm những nghĩa sĩ Hải đội Bắc Hải kiêm quản Trường Sa năm xưa, đã có công ra quần đảo Hoàng Sa cắm mốc, dựng bia khẳng định chủ quyền của Việt Nam từ hàng trăm năm trước.

Đà Nẵng tiếp tục thu hút khách du lịch bằng các gói kích cầu hấp dẫn

Tường Minh |

Đà Nẵng - Ngành du lịch Đà Nẵng đã và sẽ tiếp tục có các gói kích cầu hấp dẫn để thu hút khách du lịch trong mùa cao điểm sắp đến.

Lễ hội khèn Mông lần thứ VII được tổ chức vào dịp 30.4

Thảo Hương (T/H) |

Lễ hội khèn Mông lần thứ VII sẽ được tổ chức vào dịp nghỉ lễ 30.4 và 1.5.

Hà Nội lọt top điểm đến du lịch ưa thích nhất Đông Nam Á

Thảo Hương (Lược dịch - Theo Travelbook.de) |

Trang tin chuyên về du lịch của Đức - Travelbook.de chọn Hà Nội là điểm đến du lịch ưa thích nhất Đông Nam Á.