Giải đấu golf quốc tế tại Đà Nẵng sẵn sàng khởi tranh

THÙY TRANG |

Giải đấu BRG Open Golf Championship Danang 2023 là tâm điểm của Lễ hội Du lịch Golf Đà Nẵng 2023, chính thức khởi tranh vào đúng dịp lễ Quốc khánh 2.9.

Ngày 30.8, Sở Du lịch TP Đà Nẵng cho biết, Phó Chủ tịch UBND thành phố Trần Chí Cường cùng đoàn kiểm tra công tác chuẩn bị cho Giải BRG Open Golf Championship Danang 2023 tại sân BRG Danang Golf Resort.

Tại buổi khảo sát, ông Mark Reeves - Giám đốc Khối Phát triển Kinh doanh Golf – Đại diện Tập đoàn BRG, thông tin về công tác chuẩn bị các hạng mục phục vụ giải đấu như khu vực đón khách đến xem trực tiếp, khu vực trưng bày triển lãm golf, khu vực tập thử, khu vực ẩm thực và giải khát...

Ban tổ chức giải kiểm tra các hạng mục trước ngày khởi tranh. Ảnh: Nguyên Thi
Ban tổ chức giải kiểm tra các hạng mục trước ngày khởi tranh. Ảnh: Nguyên Thi

Ban tổ chức đã phối hợp với tập đoàn BRG và các đơn vị liên quan tập trung chuẩn bị cơ sở vật chất, hạ tầng và đảm bảo chất lượng dịch vụ phục vụ sự kiện này. Bên cạnh đó, hệ thống hạ tầng viễn thông cung cấp dung lượng truy cập phục vụ phát trực tiếp giải đấu cũng đã được các đơn vị liên quan triển khai, bố trí và lắp đặt các trạm thu phát sóng di động, sẵn sàng để có một mùa giải golf thành công và ấn tượng.

Tại buổi tập thử trên sân BRG Danang Golf Resort, các golfer đánh giá cao chất lượng mặt sân, hệ thống dịch vụ cũng như công tác chuẩn bị cho giải đấu.

Giải đấu BRG Open Golf Championship Danang 2023 thu hút sự tham gia của 144 golfer đến từ các quốc gia như Thái Lan, Mỹ, Hàn Quốc, Malaysia, Nhật Bản, Australia , Ấn Độ, Anh, Singapore, Indonesia, Thụy Điển, Italy… và Việt Nam. Giải đấu sẽ khởi tranh từ ngày 31.8 đến 2.9.

Ban tổ chức mời 20 vận động viên Việt Nam tham gia giải đấu, trong đó, có sự góp mặt của các golfer chuyên nghiệp như Doãn Văn Định, Nguyễn Hữu Quyết, Đỗ Hồng Giang.

Đặc biệt, giải đấu năm nay sẽ chứng kiến những màn trình diễn đỉnh cao của các tên tuổi thuộc Top 5 golfer dẫn đầu bảng xếp hạng tiền thưởng của Asian Development Tour (ADT) – ADT Order Of Merit 2023 như: Yuvraj Singh Sandhu (Ấn Độ); Kevin Akbar và Naraajie Ramadhanputra (Indonesia); Charng-Tai Sudsom và Pattaraphol Khanthacha (Thái Lan).

THÙY TRANG
TIN LIÊN QUAN

Đà Nẵng chú trọng an ninh, an toàn cho du khách dịp lễ 2.9

THÙY TRANG |

Sở Du lịch Đà Nẵng chỉ đạo các cơ quan chức địa phương, ban quản lý chú trọng đảm bảo an ninh, an toàn khi đón khách dịp lễ Quốc khánh 2.9.

Lễ hội Du lịch Golf Đà Nẵng sẵn sàng bắt sóng cảm xúc

THÙY TRANG |

Diễn ra từ 24.8 – 2.9, Lễ hội Du lịch Golf Đà Nẵng 2023 sẽ góp phần quan trọng trong việc quảng bá du lịch Đà Nẵng – Điểm đến sự kiện và lễ hội hàng đầu châu Á.

BRG Open Golf Championship Danang 2023 phát triển du lịch golf Đà Nẵng

MINH PHONG |

Nằm trong hệ thống các giải đấu của Asian Development Tour, BRG Open Golf Championship 2023 sẽ là giải golf lớn tầm cỡ châu Á, hứa hẹn mang đến nhiều giá trị đẳng cấp thế giới.