“Giao lộ Thời gian” đem đến trải nghiệm mới mẻ trên du thuyền Hạ Long

Vân Hoa |

Chương trình âm nhạc “Giao lộ thời gian” mùa 4 ra mắt phiên bản mới lần đầu ghi hình trên du thuyền 5 sao giữa vịnh Hạ Long.

Nhạc sĩ Dương Cầm, Giám đốc Âm nhạc và dẫn dắt chương trình với những bản phối đạt hơn 1 tỷ view, là gương mặt quen thuộc với những khán giả của 3 mùa Giao lộ Thời gian.

Chia sẻ về lần hợp tác cũng như địa điểm ghi hình đặc biệt này, nhạc sĩ Dương Cầm khẳng định: “Thách thức mới dành cho bản thân tôi khi thực hiện bản phối dành cho các ca sĩ trong mùa 4 đó là địa điểm ghi hình không phải ở trong trường quay mà ở ngoài trời với 500 khán giả ngay trên du thuyền giữa vịnh.

Khác với các mùa trước của Giao Lộ Thời Gian là sự kết hợp của giọng ca ở thế hệ khác nhau, khách mời tại mùa 4 đang là những ca sĩ “hot” nhất thời điểm hiện tại trên khắp các sân khấu âm nhạc cả nước.

Số đầu tiên của chương trình sẽ là sự kết hợp của hai giọng ca thực lực V-pop là Hương Tràm và Hoàng Hải. Các số tiếp theo sẽ mang đến màn kết hợp của những giọng ca tên tuổi như Hà Trần, Phan Mạnh Quỳnh, Phương Thanh hay Phương Linh… Số đầu tiên của chương trình sẽ được phát sóng trên FPT Play vào 20 giờ, thứ Bảy ngày 22.6.

Năm 2023, hơn 10.000 du khách đã trải nghiệm các đêm nhạc trên sân khấu nổi Vịnh Hạ Long - Love in The Bay by Ambassador Cruise. Sân khấu đặc biệt này được khán giả nhắc tới như một điểm đến độc đáo trên vịnh, được xem là sản phẩm du lịch mới lạ nhất hiện nay, thu hút được nhiều lượt du khách đến trải nghiệm vịnh di sản về đêm.

“Nếu như năm 2023, chương trình tạo được dấu ấn khi liên tục tổ chức các minishow với nhiều ca sĩ có tên tuổi thì năm 2024, chúng tôi muốn định vị lại concept độc đáo, mới mẻ, bài bản hơn, nhằm nâng cao trải nghiệm thưởng thức âm nhạc cho khán giả”, ông Nguyễn Hồng Nhật - Tổng Giám đốc APC Corporation, đơn vị vận hành du thuyền Ambassador, chia sẻ.

Vé xem chương trình sẽ bao gồm các hoạt động ẩm thực, tham quan, cũng như tận hưởng đêm nhạc cho du khách. Các đêm diễn luôn trong tình trạng “cháy” vé, dù du thuyền có sức chứa khoảng 500 người. Du khách được trực tiếp nghe các thần tượng của mình hát giữa mênh mông biển nước, núi non hùng vĩ và thơ mộng của vịnh Hạ Long.

Vân Hoa
TIN LIÊN QUAN

Đẳng cấp du thuyền 6 triệu USD như khách sạn nổi trên sông Mekong

Huỳnh Nhi |

Mùa cao điểm, du khách chi gần 10 triệu đồng cho kỳ nghỉ dưỡng trên du thuyền Victoria Mekong, với tiện nghi cao cấp từ gym, spa, quầy bar đến bể bơi vô cực...

Phú Quốc đón du thuyền 5 sao chở gần 200 khách quốc tế

Ý Yên |

Ngày 22.2, gần 200 khách quốc tế đến Phú Quốc trên du thuyền Le Jacques Cartier (quốc tịch Pháp).

Đại gia đất Mỏ Quảng Ninh gom 8 suất tàu đóng siêu du thuyền vượt biển

Nguyễn Hùng |

Sau ra mắt 2 tàu du lịch lớn nhất vịnh Hạ Long, công ty của một đại gia ở Quảng Ninh xin cấp phép đóng một siêu du thuyền đủ khả năng vượt đại dương.