Hoa hậu hoàn vũ 2019: Vương miệng dành cho cô gái có "trái tim dũng cảm"

Phương Linh |

Vòng bán kết và chung kết cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2019 sẽ được tổ chức vào đêm ngày 3.12 và 7.12 tại thành phố Nha Trang- Khánh Hòa. Đây cũng là sự kiện văn hóa, du lịch nổi bật trước khi năm du lịch quốc gia 2019 do Khánh Hòa đăng cai sắp khép lại.

Chiều 1.12, tại thành phố biển Nha Trang, Khánh Hòa ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 tổ chức họp báo chính thức công bố vòng thi bán kết, chung kết và công bố hình ảnh chiếc vương miện vô cùng đặc biệt dành cho tân hoa hậu năm nay.

Các thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ 2019 sẽ tham gia nhiều hoạt động quảng bá du lịch Khánh Hòa -Việt Nam. Ảnh:P.Lịn
Các thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ 2019 sẽ tham gia nhiều hoạt động quảng bá du lịch Khánh Hòa -Việt Nam. Ảnh:P.Linh

Cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam được khởi động từ tháng 1.2019. Đây là một trong những chương trình chủ đạo nằm trong chuỗi hoạt động quảng bá du lịch chính thức của năm du lịch quốc gia Nha Trang -Khánh Hòa.

Theo ban tổ chức qua các vòng thi sơ tuyển, sơ khảo, ban tổ chức đã lựa chọn Top 45  thí sinh xuất sắc cả nước, tiếp tục hành trình chinh phục danh hiệu Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam năm 2019. Đêm thi bán kết sẽ diễn ra vào ngày 3.12 và đêm thi chung kết ngày 7.12 tại sân khấu Crown Center, khu du lịch Diamond Bay Resort (xã Phước Đồng, TP. Nha Trang).

Top 45 thí sinh tham gia Hoa hậu Hoàn vũ 2019 được đánh giá cao. Ảnh:P.Linh
Top 45 thí sinh tham gia Hoa hậu Hoàn vũ 2019 được đánh giá cao. Ảnh:P.Linh

Với chủ đề “Trái tim dũng cảm”, cuộc thi năm nay đang tìm kiếm danh hiệu hoa hậu cho thí sinh tụ hội đầy đủ vẻ đẹp nhan sắc, trí tuệ và tâm hồn. Tân hoa hậu sẽ là "viên ngọc" sáng nhất sau khi trải qua quá trình rèn luyện khắc nghiệt, nỗ lực không ngừng tỏa sáng mỗi ngày.

Vương miện dành cho tân hoa hậu lần đầu lộ diện. Ảnh:P.Linh
Vương miện dành cho tân hoa hậu lần đầu lộ diện. Ảnh:P.Linh

Ban tổ chức cũng chính thức công bố chiếc vương miện đặc biệt “Brave Heart” mang sắc tím nổi bật dành cho tân hoa hậu. Vương miện được làm bằng vàng với 78 viên ngọc trai, 1.371 viên đá quý trắng, 845 viên đá quý tím. 20 nhà thiết kế đã dành 6 tháng để cho ra đời chiếc vương miện mang vẻ đẹp sang trọng, chuyển động quyện hòa giữa mạnh mẽ mà uyển chuyển. Vương miện sẽ được trao luân lưu cho hoa hậu đương nhiệm tiếp theo.

Thiết kế sân khấu là điểm khác biệt so với những lần tổ chức trước với  đường walk dài 60m để thí sinh khai thác tối đa kỹ năng trình diễn. Và vòng thi chung kết không có nội dung trình diễn trang phục áo dài.

Đặc biệt các thí sinh sẽ thực hiện việc quảng bá du lịch Nha Trang -Khánh Hòa tại các điểm đến như tháp bà Ponagar, khu du lịch Hòn Chồng... Và tham gia các hoạt động hỗ trợ cộng đồng, truyền cảm hứng tích cực đến xã hội.

Ông Nguyễn Khắc Hà, giám đốc Sở Văn hóa Thể thao tỉnh Khánh Hòa cho biết, ngay từ khi cuộc thi được phát động địa phương đã có nhiều hoạt động phối hợp cùng đơn vị tổ chức hoàn tất các chương trình và sẵn sàng cho đêm chung kết. Nha Trang -Khánh Hòa đang tích cực xây dựng thành phố du lịch sự kiện vì vậy thành công của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ đang dần là thương hiệu góp phần định vị "sắc màu của biển" Khánh Hòa trong năm du lịch quốc gia 2019.

Phương Linh
TIN LIÊN QUAN

Đến cột mốc 1279/4 ngắm hoa lau nở trắng các triền đồi

Hải Nguyên |

Cột mốc 1279/4 với bạt ngàn lau nở rộ vào tháng 10,11 từ nhiều năm nay trở thành điểm đến yêu thích của du khách khắp mọi miền đất nước.

Đại hội Hiệp hội du lịch Nha Trang Khánh Hòa:Kỳ vọng kết nối hành động

Phương Linh |

“Kết nối- hành động- thành công” là chủ đề được các thành viên hiệp hội du lịch Khánh Hòa đề ra cho nhiệm kỳ 2019-2024. Đây sẽ là động lực thúc đẩy các doanh nghiệp du lịch địa phương cùng cam kết nâng cao chât lượng, xây dựng thương hiệu, góp phần định hình du lịch Khánh Hòa phát triển bền vững.

Festival hoa Đà Lạt 2019 sẽ diễn ra từ ngày 20-24.12

TT |

Ban Tổ chức Festival hoa Đà Lạt 2019 vừa công bố nhiều thông tin chính thức về lễ hội được chờ đón nhất trong năm tại thành phố ngàn hoa.