Đại hội Hiệp hội du lịch Nha Trang Khánh Hòa:Kỳ vọng kết nối hành động

Phương Linh |

“Kết nối- hành động- thành công” là chủ đề được các thành viên hiệp hội du lịch Khánh Hòa đề ra cho nhiệm kỳ 2019-2024. Đây sẽ là động lực thúc đẩy các doanh nghiệp du lịch địa phương cùng cam kết nâng cao chât lượng, xây dựng thương hiệu, góp phần định hình du lịch Khánh Hòa phát triển bền vững.

Chiều 26.11, ông Nguyễn Văn Thành, phó chủ tịch thường trực hiệp hội du lịch Nha Trang Khánh Hòa cho biết, qua 4 kỳ đại hội đến nay hiệp hội đã quy tụ 185 thành viên, với 8 ban chuyên môn và 10 chi hội chuyên ngành trực thuộc.

Đại hội hiệp hội du lịch Nha Trang- Khánh Hòa lần thứ V, nhiệm kỳ 2019-2024 dự kiến được tổ chức trong 2 ngày 5-6.12 tại Bến Du thuyền Ana Marina Nha Trang.

Với chủ đề “ Kết nối – Hành động – Thành công”, là dịp để Ban chấp hành Hiệp hội du lịch Nha Trang- Khánh Hòa  tập trung đánh giá những nguyên nhân thành công và chưa thành công trong nhiệm kỳ vừa qua.

Đại hội V, tập trung lựa chọn Ban chấp hành mới vừa có tâm vừa có năng lực đủ tầm giữ vị trí chủ chốt; xây dựng chương trình hoạt động hàng năm một cách chặt chẽ hơn, chọn lựa những hoạt động có tính thực chất, phù hợp để tập hợp hội viên tham gia.

Trong nhiệm kỳ vừa qua, hiệp hội du lịch Nha Trang Khánh Hòa đã thực hiện hiệu quả vai trò cầu nối, đồng hành cùng doanh nghiệp tháo gỡ những khó khăn, hành động cụ thể vì lợi ích của cộng đồng du lịch.

Hiệp hội phối hợp với các cơ quan quản lý nhà nước trong lĩnh vực du lịch cùng góp ý, phản biện, xây dựng chương trình hành động, kế hoạch, chiến lược phát triển du lịch Nha Trang Khánh Hòa đến năm 2025 và định hướng 2030.

Về liên kết, quảng bá du lịch được đẩy mạnh với nhiều hoạt động xúc tiến trong và ngoài nước do hiệp hội tổ chức hoặc phối hợp tham gia.

Các chương trình mở rộng liên kết vùng, kết hợp quảng bá các sản phẩm du lịch Biển Nha Trang với sản phẩm du lịch cao nguyên, tìm hướng đi mới phù hợp liên kết phát triển du lịch giữa Khánh Hòa và 5 tỉnh Tây Nguyên…do hiệp hội phối hợp tổ chức đã tạo được dấu ấn riêng.

Phương Linh
TIN LIÊN QUAN

Nghi lễ hầu đồng được giới thiệu đầy đủ nhất tới du khách ở Hội An

H.V.M |

Di sản Thực hành Tín ngưỡng thờ Mẫu Tam phủ của người Việt được UNESCO công nhận là Di sản văn hóa phi vật thể đại diện của nhân loại đã 4 năm. Và các hoạt động nghi lễ đặc sắc của di sản này sắp diễn ra sôi nổi tại công viên Văn hóa chủ đề Ấn tượng Hội An, để phục vụ du khách trong và ngoài nước.

Sinh viên Đà Nẵng thử sức làm nước mắm Nam Ô

THUỲ TRANG |

Các bạn sinh viên từ các trường đại học Đà Nẵng dưới sự hướng dẫn của người dân Nam Ô đã thử sức làm nước mắm – món ẩm thực vừa được tôn vinh là di sản phi vật thể cấp quốc gia.

Quảng Ngãi chuẩn bị trình hồ sơ công viên địa chất toàn cầu

THUỲ TRANG |

UBND tỉnh Quảng Ngãi vừa tổ chức cuộc họp nhằm hoàn thiện hồ sơ đề nghị UNESCO công nhận công viên địa chất Lý Sơn – Sa Huỳnh là công viên địa chất toàn cầu.

Festival hoa Đà Lạt 2019 sẽ diễn ra từ ngày 20-24.12

TT |

Ban Tổ chức Festival hoa Đà Lạt 2019 vừa công bố nhiều thông tin chính thức về lễ hội được chờ đón nhất trong năm tại thành phố ngàn hoa.