Hoạt động cộng đồng đầu tiên của Hoa hậu du lịch VN Kỳ Duyên sau đăng quang

DI PY |

Hoa hậu du lịch Việt Nam Kỳ Duyên sau đăng quang đã có hoạt động cộng đồng đầu tiên thông qua việc đấu giá từ thiện. Cô cho biết đã vạch những kế hoạch để quảng bá du lịch.

Lương Kỳ Duyên vừa giành chiến thắng tại cuộc thi Hoa hậu du lịch Việt Nam 2022. Người đẹp quê Thái Bình cao 1m72 với số đo gợi cảm cùng khả năng ứng xử thông minh. Kế nhiệm Ngọc Diễm, Lương Kỳ Duyên ấp ủ nhiều dự định và mong muốn quảng bá du lịch, văn hóa Việt Nam đến bạn bè trong khu vực và quốc tế.

Mới đây, Lương Kỳ Duyên xuất hiện tại sự kiện đấu giá dạ hội để làm thiện nguyện cho cộng đồng với NTK Tommy Nguyễn, nam người mẫu Khánh Luân...

Người đẹp kêu gọi các mạnh thường quân là các nữ doanh nhân đấu giá trang phục mà mình đang mặc. Bộ trang phục đính đá tỉ mỉ, nổi bật với phần tà váy dài cùng phần cánh tay được kết lông vũ.

Hiểu được những giá trị tốt đẹp dành cho những mảnh đời khó khăn, một mạnh thường quân đã đấu giá 212 triệu đồng để sở hữu chiếc váy.

Hoa hậu Kỳ Duyên tham gia buổi đấu giá từ thiện. Ảnh: Nghệ sĩ cung cấp.
Hoa hậu Kỳ Duyên tham gia buổi đấu giá từ thiện. Ảnh: Nghệ sĩ cung cấp.
Hoa hậu Kỳ Duyên tham gia buổi đấu giá từ thiện. Ảnh: Nghệ sĩ cung cấp.
Hoa hậu Kỳ Duyên tham gia buổi đấu giá từ thiện. Ảnh: Nghệ sĩ cung cấp.

Không chỉ diện dạ hội để đấu giá, Lương Kỳ Duyên lần đầu thử sức làm giám khảo tại cuộc thi Hoa hậu Doanh Nhân Châu Á 2022. Người đẹp nhận nhiều ý kiến trái chiều khi mới đăng quang đã ngồi ghế giám khảo cuộc thi sắc đẹp. Tuy vậy, Lương Kỳ Duyên tin rằng mình sẽ có những góp ý và chấm công tâm các thí sinh.

Sau sự kiện này, Lương Kỳ Duyên cùng BTC sẽ triển khai những dự án về du lịch và xã hội để mang đến hình ảnh đẹp và tình yêu thương đến mọi người.

Bên cạnh đó, cô vẫn không quên việc học tập để trở thành tấm gương tốt cho các bạn trẻ. Người đẹp sẽ chụp ảnh tại các danh lam thắng cảnh để quảng bá du lịch cũng như đồng hành cùng nhiều hoạt động nhân ái của các đơn vị tổ chức. Cô ấp ủ mong muốn giúp đỡ trẻ em không có cơ hội đến trường và các cụ già neo đơn. Đây là hai thế hệ mà Lương Kỳ Duyên đau đáu phải làm gì để giúp đỡ họ có cuộc sống và tương lai tốt hơn.

DI PY
TIN LIÊN QUAN

Tân Hoa hậu Trái đất diện đồ NTK Việt, quan tâm môi trường và thích du lịch

DI PY |

Hoa hậu Trái đất (Miss Earth) 2022 Mina Sue Choi là mỹ nhân đến từ Hàn Quốc. Cô quan tâm đến vấn đề môi trường biến đổi khí hậu và có nhiều giải pháp thúc đẩy du lịch sinh thái.

Hoa hậu Emily Hồng Nhung ngồi ghế nóng Miss Tourism International 2022

Thúy Ngọc |

Hoa hậu Du lịch Quốc tế Việt Nam 2016 Emily Hồng Nhung là một trong những nàng hậu hiếm hoi được mời ngồi ghế nóng giám khảo đến 3 mùa Miss Tourism International.

Hoa hậu H'Hen Niê hoá em gái Mông kết show Tuần lễ Thời trang Quốc tế

DI PY |

NTK Vũ Việt Hà đã đưa bản sắc dân tộc vào bộ sưu tập (BST) “Ký gửi người Mông vào tương lai" với sự xuất hiện của vedette Hoa hậu H'Hen Niê.

Dàn thí sinh Hoa hậu Du lịch Thế giới khám phá đồi chè Mộc Châu

DI PY |

Tiếp nối hành trình khám phá di sản và văn hóa Việt Nam, đoàn thí sinh Miss Tourism World 2022 đã đến tỉnh Sơn La và khám phá đồi chè Mộc Châu xanh ngắt.