Dàn thí sinh Hoa hậu Du lịch Thế giới khám phá đồi chè Mộc Châu

DI PY |

Tiếp nối hành trình khám phá di sản và văn hóa Việt Nam, đoàn thí sinh Miss Tourism World 2022 đã đến tỉnh Sơn La và khám phá đồi chè Mộc Châu xanh ngắt.

Các thí sinh có nhiều thời gian tham quan các điểm đến nổi tiếng, khu du lịch và nghỉ dưỡng như Resort Thảo Nguyên, Mộc Châu Island, Làng Bắc Âu, Khu du lịch Cầu kính Bạch Long, công ty Chè Mộc Châu, Khu du lịch Rừng thông Bản Áng, Khu du lịch The Nordic, Quỳnh Nhai, cầu Pá uôn, Nhà hàng Pa Uôn Ecolakes, Suối hẹn Vườn Đào…

Ngoài ra, các thí sinh Hoa hậu Du lịch thế giới trải nghiệm sắc màu văn hóa Vân Hồ tại Khu du lịch The Nordic, bản Hua Tạt, xã Vân Hồ, huyện Vân Hồ.

Sau đó, các thí sinh Hoa hậu Du lịch thế giới tiếp tục trải nghiệm tại Khu du lịch Mộc Châu Island, xã Mường Sang, huyện Mộc Châu với điểm nhấn là cầu kính Bạch Long dài nhất thế giới.

Ngoài ra, các thí sinh còn khám phá những công trình độc đáo như: Nhà hàng tre Tabamboo với ẩm thực đa dạng đặc trưng, khu nghỉ dưỡng như: The Bullet Hotel, khu nghỉ Nebula Glamping theo ý tưởng 9 hành tinh, các khu vui chơi trong nhà, ngoài trời. Cảm giác thích thú với các trò mạo hiểm như trượt Zipline, đường trượt sắc màu AirSlide,…

Điểm chừng chân sau cùng các thí sinh Hoa hậu Du lịch thế giới đã đến thăm quan Làng chè của Vinatea Mộc Châu; Khu du lịch nghỉ dưỡng và vui chơi giải trí cao cấp Rừng thông bản Áng, xã Đông Sang, huyện Mộc Châu.

Mộc Châu  là một trong những nông trường chè nổi tiếng đẹp nhất nhì Việt Nam. Những đồi chè Mộc Châu đã trở thành điểm dừng chân đối với nhiều du khách khi đến đây để tham quan du lịch. Mặc dù Mộc Châu đón các thí sinh bằng những cơn mừa phùn nhẹ và sương mù buổi sớm nhưng không giảm đi sự lãng mạn của không khí trong lành.

Các thí sinh trải bước trên cung đường bê tông uốn lượn dưới chân đồi, ngắm nhìn những hàng chè xanh ngát trải dài tít tắp. Đứng trên đỉnh đồi cao, phóng tầm mắt nhìn xuống, những đồi chè lúp xúp tròn vo, được phủ đầy sóng chè. Hiện nay, Vinatea Mộc Châu đang tiếp tục triển khai phát triển du lịch sinh thái, gắn với Làng chè Mộc Châu; xây dựng các ki ốt giới thiệu sản phẩm để du khách trực tiếp được thưởng thức hương vị chè và trải nghiệm, ngắm cảnh tại làng chè.

Sự xuất hiện của hoa hậu từ khắp nơi trên thế giới đến với Sơn La đã mang đến nhiều nét đẹp đáng yêu, tạo nên bức tranh tươi sáng cho mọi cảnh sắc. Đặc biệt, các hoa hậu đã thực hiện nhiều clip quảng bá các điểm đến trong nhiều khoảnh khắc tự nhiên và đời thường nhất. Tất cả cùng hòa mình vào những nét đặc trưng của văn hóa vùng miền để tôn vinh những nét độc đáo,  thú vị, sự đa dạng của di sản văn hóa Việt Nam.

Hình ảnh các người đẹp tại Sơn La:

f
f
f
f
f
f
f
f
f
f
f
f
f
f
f
Các thí sinh dạo đồi chè Mộc Châu. Ảnh: BTC.
DI PY
TIN LIÊN QUAN

Hoa hậu Tiểu Vy và Á hậu Kim Duyên giữa đại ngàn M’Drak

DI PY |

Giữa bầu không khí trong lành và nét hoang sơ của cao nguyên đại ngàn, vẻ đẹp của Hoa hậu Tiểu Vy và Á hậu Kim Duyên trở nên tinh khôi và thuần khiết.

BTC Hoa hậu Du lịch Thế giới mời Khánh Ngân làm giám khảo

DI PY |

Ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Du lịch Thế giới 2022 công bố Hoa hậu Đỗ Trần Khánh Ngân trở thành thành viên Ban giám khảo đêm chung kết.

Hoa hậu Mai Phương hỗ trợ đầu bếp Ý hoàn thành món khai vị

DI PY |

"Chefs and Celebs" là sự kiện được tổ chức ở TPHCM, nơi các hoa hậu, ngôi sao nổi tiếng Việt Nam hội ngộ các đầu bếp hàng đầu của Ý.