Hội thảo trực tuyến “Giá trị thực dụng - Nền văn hóa ẩm thực miền Trung”

Thanh Hương |

Một hội thảo trực tuyến có chủ đề “Giá trị thực dụng - Nền văn hóa ẩm thực miền Trung” gây chú ý với sự tham dự đông đảo của các chuyên gia trong nhiều lĩnh vực.

Theo đó, hội thảo trực tuyến “Giá trị thực dụng - Nền văn hóa ẩm thực miền Trung” tổ chức vừa qua có sự tham dự của Tổng cục trưởng Tổng cục Du lịch - Nguyễn Trùng Khánh; lãnh đạo các cơ quan quản lý du lịch tại miền Trung; các hiệp hội và một số diễn giả khác như ông Đinh Hài - Nguyên GĐ Sở VHTTDL tỉnh Quảng Nam, TS. Đoàn Minh Phú - Tổng GĐ chuỗi nhà hàng Thế giới Hải sản Việt Nam, TS. Huỳnh Đạt - Tổng GĐ Cty CP Ông Bếp…

Ngoài mục đích nhằm quảng bá và giới thiệu ẩm thực đặc trưng của miền Trung đến với bạn bè trong và ngoài nước, hội thảo cũng được các chuyên gia đề xuất nhiều ý kiến, phương hướng tạo sự kết nối giữa doanh nghiệp tronong việc tăng cường đẩy mạnh ngành ẩm thực miền Trung phát triển sâu rộng hơn.

Được biết, đây là sự kiện thứ 2 nằm trong chuỗi sự kiện “Sáng kiến cộng đồng: Du lịch Văn hóa ẩm thực - Con đường di sản miền Trung” do Trung tâm ươm tạo khởi nghiệp Sông Hàn phối hợp với các đơn vị liên quan tổ chức. Sự kiện cùng nhận được sự bảo trợ của Tổng cục Du lịch và Hiệp hội Văn hóa Ẩm thực Việt Nam.

Chuỗi sự kiện này diễn ra từ nay cho đến hết tháng 12 với nhiều chủ đề đa dạng trong lĩnh vực du lịch - văn hóa - ẩm thực.

Thanh Hương
TIN LIÊN QUAN

Sở Du lịch Quảng Bình đề nghị giảm phí tham quan năm 2022

Thanh Hương |

Mới đây, Sở Du lịch Quảng Bình đề nghị giảm mức thu phí đối với các sản phẩm du lịch trên địa bàn tỉnh trong năm 2022.

Dừng tổ chức Liên hoan nghệ thuật hát Then, đàn Tính toàn quốc lần thứ VII

Hải Lam |

Do tình hình dịch bệnh COVID-19, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch quyết định dừng tổ chức Liên hoan nghệ thuật hát Then, đàn Tính các dân tộc Tày - Nùng - Thái toàn quốc lần thứ VII.

Khởi động chương trình “Văn hóa ẩm thực - con đường di sản miền Trung”

Thanh Hương |

Bắt đầu từ tháng 7 đến hết tháng 12, chuỗi sự kiện “Văn hóa ẩm thực - con đường di sản miền Trung” sẽ chính thức được diễn ra.