Hơn 1000 cuộc gặp giữa đối tác du lịch Ấn Độ và Đà Nẵng

THUỲ TRANG |

Chương trình giới thiệu du lịch Đà Nẵng tại New Delhi diễn ra ngày 4.8 tại khách sạn Le Meridien New Delhi đã giúp kết nối nhiều doanh nghiệp du lịch Đà Nẵng với Ấn Độ.

Cụ thể, 17 doanh nghiệp lữ hành, lưu trú đại diện cộng đồng doanh nghiệp Đà Nẵng, miền Trung Việt Nam như Furama Resort Danang, Vietnam Travelmart, Khách sạn Vinpearl, Hội An Express, Almanity Hội An, Hòa Bình Events, Vedana Lagoon Resort & Spa… đã tham dự chương trình để kết nối và cung cấp thông tin cho hơn 120 đối tác lữ hành và báo chí Ấn Độ tham gia chương trình.

Tổng số lượng các cuộc hẹn gặp đối tác có thể lên đến hơn 1000 cuộc gặp.

 
 
 

Đại diện các doanh nghiệp đánh giá cao công tác phối hợp giữa chính quyền thành phố và cộng đồng doanh nghiệp trong việc nắm bắt tình hình thị trường quốc tế và xúc tiến một sự kiện giúp doanh nghiệp kết nối hiệu quả, đúng thời điểm.

Ông Nguyễn Đức Quỳnh, Phó Chủ tịch Hiệp hội Du lịch Đà Nẵng đánh giá Ấn Độ sẽ là thị trường nguồn khách quan trọng đối với nhiều điểm đến trong giai đoạn phục hồi du lịch sau COVID-19. Theo ông, chính sách mở cửa tích cực của Ấn Độ cùng nhu cầu du lịch lớn của du khách Ấn có thể tạo nên nguồn khách giúp bù đắp các thị trường truyền thống Đông Bắc Á chưa mở cửa hoàn toàn.

Chia sẻ với vai trò Tổng Giám đốc của Furama Danang Resort, ông Quỳnh cho biết công ty đã đưa ra chiến lược thu hút khách Ấn Độ, tập trung khách nghỉ dưỡng, gia đình và MICE, đồng thời chuyển công năng một nhà hàng thành nhà hàng chuyên món Ấn Độ và dịch vụ cưới phù hợp với nguồn khách này.

Ông Lương Văn Trang, Giám đốc khối du lịch outbound, Công ty Vietnam Travel Mart, một trong những lữ hành hàng đầu của Đà Nẵng cho biết, công ty đã sẵn sàng về nguồn lực cho thị trường Ấn Độ.

Sự kiện tại New Delhi, Ấn Độ do Sở Du lịch TP.Đà Nẵng tổ chức lần này là cơ hội tuyệt vời để các công ty có thể kết nối, trao đổi khách với các đối tác và mở rộng hệ thống đại lý, văn phòng đại diện để thu hút khách Ấn đến với Việt Nam. Đồng thời, Vietnam Travel Mart cũng phối hợp với Vietjet Air để tổ chức các tour outbound, tour hành hương cho khách Việt Nam tham quan Ấn Độ.

THUỲ TRANG
TIN LIÊN QUAN

Đến Đà Nẵng, ăn bánh tráng thịt heo tiệm nào ngon bổ rẻ?

Thiều Anh |

Bánh tráng cuốn thịt heo Đà Nẵng số 2 thì còn nơi nào số 1? Thế nên ghé thăm xứ Đà, đừng bỏ qua món đặc sản thơm ngon này.

Đà Nẵng sẽ là nơi tổ chức lễ cưới lý tưởng cho người Ấn Độ?

THUỲ TRANG |

Chương trình giới thiệu du lịch Đà Nẵng tại New Delhi, Ấn Độ đã diễn ra ngày 4.8 tại khách sạn Le Meridien New Delhi.

Nhộn nhịp chợ cá lúc rạng sáng tại Đà Nẵng

Nguyễn Linh |

Đà Nẵng - Chợ cá sớm tại bãi biển Mân Thái, TP.Đà Nẵng là nơi tụ họp buôn bán của người dân chài. Điều đặc biệt là phiên chợ này chỉ bán đến 6 giờ sáng.

Du khách háo hức trải nghiệm chèo sup tại Đà Nẵng

Nguyễn Linh |

Đà Nẵng - Hơn 3 tháng trở lại đây, bộ môn thể thao chèo sup tại bãi biển Mân Thái, TP.Đà Nẵng đã thu hút đông đảo người tham gia, nhất là khách du lịch.