Huế: miễn phí vé tham quan di tích trong hai ngày 17-18.8

Ngọc Ly |

Trung tâm Bảo tồn Di tích Cố đô Huế sẽ miễn 100% giá vé tham quan các điểm di tích thuộc Quần thể Di tích Cố đô Huế.

Theo thông tin của Trung tâm Bảo tồn Di tích Cố đô Huế, sẽ miễn 100% giá vé tham quan các điểm di tích thuộc Quần thể Di tích Cố đô Huế đối với cán bộ và nhân dân tỉnh Thừa Thiên Huế trong các ngày 17 và 18.8.2019.

Đây là sự kiện chào mừng nhân dịp Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Thừa Thiên Huế vinh dự được Chủ tịch nước trao tặng Huân chương Độc lập hạng Nhất và kỷ niệm 30 năm Ngày tái lập tỉnh Thừa Thiên Huế (1989 – 2019).

Khách tham quan lưu ý xuất trình CMND khi vào cửa để được miễn mua vé.

Ngọc Ly
TIN LIÊN QUAN

Cùng công viên Ấn tượng Hội An “Về với yêu thương”

H.V.M |

Trong chuỗi sự kiện “Về với yêu thương”, vào các đêm 15, 29 và mồng 1 âm lịch sẽ diễn ra các sự kiện “Rửa chân cho mẹ”, “Thả hoa đăng ước nguyện”, và “Thả cá phóng sanh” cùng với các chương trình biểu diễn nghệ thuật đặc sắc.

Đà Nẵng hợp tác phát triển du lịch với Campuchia

THUỲ TRANG |

Cuối tháng 10.2019, Cambodia Angkor Air sẽ khai trương đường bay mới Phnom Penh – Đà Nẵng với tần suất 5 chuyến/tuần bằng máy bay ATR72 (trước đó là đường bay Siem Reap – Đà Nẵng) góp phần kết nối, phát triển du lịch, giao lưu văn hóa giữa Campuchia và Việt Nam nói chung cũng như thành phố Đà Nẵng nói riêng.

"Xử" xe điện vi phạm khi chở khách du lịch

LÊ PHI LONG |

Ngày 14.8 Sở GTVT tỉnh Quảng Bình cho biết, vừa có công văn về việc tăng quản lý hoạt động vận tải và đảm bảo trật tự an toàn giao thông đối với xe điện 4 bánh hoạt động thí điểm kinh doanh vận tải khách du lịch trên địa bàn.

Bảo tàng Đà Nẵng trao tặng 102 triệu đồng cho 3 CLB bài chòi

KHÁNH NGUYÊN |

Bảo tàng Đà Nẵng vừa tổ chức trao tặng 102 triệu đồng cho 3 CLB bài chòi trên địa bàn thành phố, nhằm hỗ trợ cho các hoạt động của CLB này góp phần kiện toàn và phát triển cũng như tạo điều kiện, khuyến khích, động viên tinh thần cho các nghệ sĩ, nghệ nhân dân gian bài chòi.