Chiến dịch do Hội đồng Du lịch quốc gia Australia (TA) thực hiện nhằm quảng bá du lịch tại nước sở tại. Trong đó, việc kêu gọi người dân đi tiêm chủng cũng là cách để ngành du lịch Australia phục hồi trở lại trong thời gian sớm nhất.
Theo đó, các tờ rơi quảng bá trong chiến dịch lần này được tích cực thực hiện trên các phương tiện truyền thông, trên mạng xã hội. Bà Phillipa Harrison - Giám đốc điều hành TA đánh giá rằng, việc tiêm vaccine phòng ngừa COVID-19 là phương pháp tốt nhất để cộng đồng tiếp tục với cuộc sống thường nhật, đi làm, học hành, vui chơi và đi du lịch trong và ngoài nước.
Được biết, Australia là một trong những đất nước có ngành công nghiệp không khói phát triển mạnh mẽ, trong đó cứ 1 trong 13 người dân Australia là làm việc liên quan đến lĩnh vực du lịch. Tuy nhiên, hơn 2 năm kể từ khi dịch COVID-19 bùng phát, Australia cũng giống như các nước láng giềng chịu không ít những tổn thất nặng nề trong ngành du lịch. Tính riêng giai đoạn năm 2019 đến 2020, việc làm trong ngành du lịch đã giảm 18% so với cùng kỳ trước đó.
Hiện Australia khá tự tin khi đã ngăn chặn được dịch COVID-19 nhưng việc tiêm vaccine vẫn chưa được nhiều, mới chỉ khoảng 20% dân số đã được tiêm chủng. Vì thế, chiến dịch trên cũng hy vọng sẽ khuyến khích người dân nhanh chóng thực hiện việc tiêm phòng ngừa, và đây cũng là cách duy nhất để ngành du lịch có thể mở cửa trở lại phục vụ du khách nội địa, tiến tới đón du khách quốc tế trong thời gian tới.