Hơn 100.000 khách đến Bà Rịa - Vũng Tàu trong ngày 2.9

Thành An |

Bà Rịa - Vũng Tàu - Trong ngày 2.9, toàn tỉnh đón gần 120 ngàn lượt khách du lịch đến vui chơi nghỉ dưỡng, đạt doanh thu lưu trú khoảng 78,5 tỉ đồng.

Hai địa phương đông khách du lịch nhất vẫn là Vũng Tàu và Xuyên Mộc. Trong đó, Vũng Tàu đón lượt khách lên đến 55.000 người (gấp 3 lần so với hôm trước), mang đến doanh thu lưu trú khoảng 32 tỉ đồng.

Còn huyện Xuyên Mộc với nhiều chương trình lễ hội đặc sắc cũng thu hút hơn 28.000 lượt du khách, đạt doanh thu lưu trú hơn 19 tỉ đồng.

Du khách tham gia các hoạt động thú vị tại NovaWord Ho Tram
Du khách tham gia các hoạt động thú vị tại NovaWord Ho Tram, Vũng Tàu.

Theo ngành du lịch tỉnh, qua 2 ngày nghỉ lễ (ngày 1 và 2.9), tình hình hoạt động kinh doanh dịch vụ trên địa bàn vẫn ổn định về giá, chưa ghi nhận tình huống chặt chém, gian lận thương mại.

Xem thêm: Ngắm diều đủ sắc trên bãi biển Hồ Tràm, Bà Rịa - Vũng Tàu

Dù lượng khách khá đông và tăng đột biến, nhưng công tác đảm bảo an toàn cho du khách vui chơi tắm biển vẫn được thực hiện tốt. Toàn tỉnh không có tai nạn đuối nước xảy ra, du khách an tâm khi vui chơi tắm biển tại địa phương.

Thành An
TIN LIÊN QUAN

Bà Rịa - Vũng Tàu nhiều khuyến mại sôi động lễ 2.9

Thành An |

Bà Rịa - Vũng Tàu - Trong kỳ nghỉ lễ 2.9, nhiều doanh nghiệp tổ chức chương trình sôi động, cũng như nhiều khuyến mãi hấp dẫn để tăng trải nghiệm cho du khách.

Thăm cầu ngắm biển, đừng quên đặc sản Vũng Tàu

Thiều Anh |

Cầu ngắm biển ở Vũng Tàu vừa được đưa vào vận hành, hứa hẹn trở thành điểm du lịch hot. Đặc sản Vũng Tàu cần phải thử là những món gì?