Bà Rịa - Vũng Tàu nhiều khuyến mại sôi động lễ 2.9

Thành An |

Bà Rịa - Vũng Tàu - Trong kỳ nghỉ lễ 2.9, nhiều doanh nghiệp tổ chức chương trình sôi động, cũng như nhiều khuyến mãi hấp dẫn để tăng trải nghiệm cho du khách.

Trong kỳ nghỉ lễ kéo dài 4 ngày, NovaWorld Ho Tram tổ chức lễ hội Tropicana Festival 4 ngày, với quy mô hoành tráng cùng nhiều hoạt động hấp dẫn như: nghệ thuật đường phố Magic show; ẩm thực ngon khó cưỡng; chill cùng âm nhạc bên biển xanh cát trắng với sự góp mặt của dàn sao đình đám Tuấn Hưng, Bùi Lan Hương, Hà Nhi, DJ Thu Nguyễn, DJ Nom,…

NovaWorld Ho Tram cũng lên kế hoạch tổ chức Tropicana Festival với các chương trình nghệ thuật đường phố Magic show; ẩm thực ngon khó cưỡng ... để du khách trải nghiệm.
NovaWorld Ho Tram cũng lên kế hoạch tổ chức Tropicana Festival với các chương trình nghệ thuật đường phố Magic show; ẩm thực ngon khó cưỡng ... để du khách trải nghiệm.

Hoặc Charm Group cũng lên kế hoạch tổ chức hoạt động “chạy vì hồ Tràm” nhằm quyên góp cho quỹ chống đuối nước địa phương; trồng cây gây quỹ từ thiện giúp đỡ người nghèo. Bên cạnh đó là hàng loạt các hoạt động vui chơi, giải trí như diễu hành carnaval; flyboard, rút gỗ, tháp trượt nước cao 24m….

Đặc sắc nhất là  chương trình xiếc nghệ thuật đêm 1.9 và đại nhạc hội sôi động đêm 2.9 với sự xuất hiện của Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2022 Nguyễn Thị Ngọc Châu, Á hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2022 Huỳnh Phạm Thủy Tiên và Á hậu 2 Siêu Quốc Gia 2022 Nguyễn Huỳnh Kim Duyên cùng 2 DJ đến từ Nga và các ca sĩ hàng đầu Việt Nam… Chương trình mở cửa tự do và chào đón tất cả du khách đến tham quan, vui chơi giải trí. Đồ ăn nhẹ và nước uống cũng được Charm Resort Hồ Tràm phục vụ miễn phí trong đêm nhạc.

Ngoài ra, nhiều doanh nghiệp khác trên địa bàn tỉnh cũng đưa ra các ưu đãi cho du khách như: giảm giá phòng, tăng dịch vụ, sản phẩm, hoạt động... Chẳng hạn, Hồ Mây Park tại Vũng Tàu cũng chuẩn bị để hoạt động liên tục 4 đêm nhạc nước phục vụ du khách trong 4 ngày lễ. Hoặc Lan Rừng Resort chỉ áp dụng mức giá  ngày thường, cuối tuần trong dịp lễ 2.9...

Để đảm bảo an toàn cho du khách trong kỳ nghỉ lễ, Sở Du lịch cũng đã có văn bản yêu cầu các địa phương tằng cường quản lý, bảo đảm an toàn do du khách trong kỳ nghỉ lễ.  Cụ thể là chú trọng đảm bảo an ninh trật tự; an toàn thực phẩm; cứu hộ, cứu nạn tại các bãi tắm... giữ vững hình ảnh du lịch địa phương là điểm đến hấp dẫn, an toàn, thân thiện trong mắt du khách.

Thành An
TIN LIÊN QUAN

Hà Nội yêu cầu bảo đảm an toàn hoạt động du lịch dịp lễ 2.9

Thanh Hương |

Sở Du lịch Hà Nội đề nghị các khu, điểm tham quan du lịch tổ chức rà soát, lắp đặt biển chỉ dẫn, phân luồng giao thông đảm bảo an toàn, phòng ngừa ùn tắc dịp lễ 2.9.

Ngày hội văn hóa, ẩm thực và du lịch Củ Chi dịp 2.9

Ý Yên |

Đến Ngày hội văn hóa, ẩm thực và du lịch huyện Củ Chi 2022, du khách có thể trải nghiệm xe buýt hai tầng, tham quan vườn trái cây...

Những điểm du lịch trong nước hot nhất dịp lễ 2.9

Chí Long |

Theo thống kê của Vietravel, Đà Nẵng, Phú Quốc, Sa Pa, Hà Giang... là những điểm du lịch trong nước được nhiều khách quan tâm nhất dịp lễ 2.9.