Bà Rịa – Vũng Tàu dẫn đầu hạng mục điểm đến trong nước với tỉ lệ bình chọn gần 17%, theo bảng xếp hạng Most Loved Ranking. Tiếp theo lần lượt là Đà Nẵng, Hà Nội, Đà Lạt và TP. Hồ Chí Minh.
Với các điểm đến quốc tế, trong quý 2.2023, Thái Lan từ hạng 4 bất ngờ giành vị trí dẫn đầu. "Quán quân quý 1" Hàn Quốc rớt xuống vị trí thứ hai. Đồng hạng ba là Nhật Bản, Singapore và Trung Quốc. So với quý trước, các điểm đến Châu Á nay chiếm trọn tình cảm và sự lựa chọn của khách Việt Nam khi lên kế hoạch du lịch.
Ở hạng mục các hãng hàng không nội địa, Vietnam Airlines tiếp tục chiếm ưu thế trong bảng xếp hạng với gần 45% du khách Việt lựa chọn, tiếp theo là Vietjet Air. Vietravel Airlines vượt qua Bamboo Airways giành vị trí thứ ba trong top hãng hàng không được yêu thích nhất trong quý 2.
Bảng xếp hạng Most Loved Ranking do công ty The Outbox Company thực hiện, dựa trên dữ liệu từ Vietnam Travel Market Tracker - mô hình theo dõi hành vi du lịch của khách Việt xuyên suốt một năm và cập nhật qua từng giai đoạn. Bảng xếp hạng chỉ thể hiện xu hướng tiêu dùng của khách Việt và không đo lường lượng khách ở mỗi điểm đến.