Khai trương Trung tâm đăng ký visa Hàn Quốc tại Hà Nội và TP. HCM

M. K |

Mới đây, Trung tâm đăng ký visa Hàn Quốc tại Việt Nam chính thức được khai trương chi nhánh tại Hà Nội và TP. HCM.

Với chính sách hướng Nam của chính phủ Hàn Quốc, cùng nhu cầu xin visa đi Hàn Quốc của người dân Việt Nam ngày một tăng cao, nhất là việc trao đổi nguồn nhân lực giữa hai nước đang được chú trọng, Đại sứ quán Hàn Quốc tại Việt Nam đã ủy thác cho Trung tâm đăng ký visa Hàn Quốc (dưới sự quản lý vận hành của Cty Hannatour) tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả. Theo đó, công việc phê duyệt hồ sơ và cấp visa vẫn được tiến hành tại Đại sứ quán.

Thủ tục đăng ký visa Hàn Quốc hiện đã
Thủ tục đăng ký visa Hàn Quốc hiện đã đơn giản hơn rất nhiều. Ảnh: T. L.

"Có 25 năm kinh nghiệm cũng như chính sách áp dụng thành công tại Trung tâm đăng ký visa Hàn Quốc tại Trung Quốc chi nhánh Quảng Châu, Thanh Đảo, chúng tôi sẽ nỗ lực hết sức để vận hành Trung tâm tại Việt Nam một cách nhanh chóng và ổn định" - Ngày Park Sang Hwan - Chủ tịch Cty Hanatour cho biết.

Việt Nam là một trong những nước có lượng du khách đến Hàn Quốc nhiều nhất hiện nay.
Việt Nam là một trong những nước có lượng du khách đến Hàn Quốc nhiều nhất hiện nay.

Để việc đăng ký visa của người dân trở nên dễ dàng hơn với lúc nộp ở Lãnh sự quán, Trung tâm visa Hàn Quốc chi nhánh Hà Nội và TP. HCM sẽ mở rộng tiếp nhận thêm hồ sơ vào buổi tối và cuối tuần. Ngoài ra, Trung tâm cung cấp dịch vụ thân thiện, tiếp nhận hồ sơ một cửa với không gian hơn 1.000m2 rộng rãi, thoáng mát. Điều đáng chú là Trung tâm triển khai "Hệ thống đặt hẹn trước" giúp người dân có thể dễ dàng nộp hồ sơ vào khung giờ mong muốn, giúp giảm thiểu sự bất tiện vì chờ đợi.

 

Đại diện Trung tâm đăng ký visa cho hay, việc cung cấp hệ thống của riêng Trung tâm, người dân có thể dễ dàng kiểm tra các thông tin như visa Hàn Quốc, tình trạng dăng ký, đặt hẹn trước một cách chính xác nhất, vì vậy, "chúng tôi tin rằng, dịch vụ thân thiện và nhanh chóng của Trung tâm đăng ký visa Hàn Quốc sẽ góp phần giúp mối quan hệ hợp tác kinh tế và ngoại giao giữa hai nước Việt - Hàn ngày một phát triển".

M. K
TIN LIÊN QUAN

Giá vé “Show diễn Ký ức Hội An” chỉ còn 100 nghìn đồng

YẾN THANH |

Với giá vé 100 nghìn đồng được áp dụng cho học sinh – sinh viên (HSSV) và người từ 60 tuổi, du khách sẽ được vui chơi và thưởng thức chương trình nghệ thuật độc đáo tại Công viên Ấn tượng Hội An với show diễn “Ký ức Hội An”.

Hà Nội tiếp tục tăng cường quảng bá hình ảnh trên kênh CNN

AT |

Ngày 20.5, UBND TP Hà Nội đã tổ chức lễ ký kết Bản ghi nhớ với Mạng tin tức truyền hình cáp CNN (Mỹ) về Chương trình hợp tác tuyên truyền quảng bá thành phố Hà Nội trên kênh CNN quốc tế giai đoạn 2019-2024.

Lễ hội làng Sen 2019: Ấn tượng tốt đẹp trong lòng du khách thập phương

H.V.C |

Tối 19.5, tại Quảng trường TP. Vinh (Nghệ An) diễn ra lễ bế mạc và tổng kết Lễ hội Làng Sen năm 2019 sau 4 ngày khai hội. Đây cũng là dịp kỉ niệm 129 năm sinh của Bác. Lễ hội đã để lại nhiều ấn tượng đẹp trong lòng du khách thập phương và người dân xứ Nghệ về những giá trị văn hóa, tư tưởng, phong cách, đạo đức Hồ Chí Minh.

Đà Nẵng tăng cường kiểm tra giá các dịch vụ trong Lễ hội pháo hoa 2019

T. A |

UBND Đà Nẵng vừa chỉ đạo các đơn vị kiểm tra, kiểm soát giá các dịch vụ trong thời gian diễn ra Lễ hội pháo hoa Quốc tế năm 2019.

Trải nghiệm văn hóa các dân tộc thiểu số vùng biên giới Việt Nam – Lào

PHÚC ĐẠT |

Nằm trong khuôn khổ “Ngày hội giao lưu văn hóa, thể thao, du lịch các dân tộc thiểu số các tỉnh vùng biên giới Việt Nam - Lào, khu vực miền Trung - Tây Nguyên năm 2019", nhiều hoạt động giao lưu văn hóa, thể thao, du lịch đặc sắc diễn ra tại huyện A Lưới (tỉnh Thừa Thiên Huế) thu hút sự quan tâm của đông đảo du khách gần xa.

Quê Bác đón hơn ngàn du khách trong dịp kỉ niệm ngày sinh của người

H.V.C |

Khu di tích Kim Liên (huyện Nam Đàn, Nghệ An) những ngày đầu tháng 5.2019 đã đón hàng ngàn lượt du khách về thăm quan đây cũng là dịp kỷ niệm 129 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh.