Khởi động Lễ hội "Vui Giáng sinh - Chào năm mới 2019"

M. K |

Với chủ đề "Thế giới cổ tích", lễ hội sẽ mang đến cho du khách tại Hà Nội rất nhiều chương trình nghệ thuật đặc sắc ở Công viên Hồ Tây.

Nhân mùa Giáng sinh 2018 và đón chào Năm mới 2019, Công viên Hồ Tây tổ chức lễ hội nhằm mang đến một không gian vui chơi lãng mạn cho du khách.

Lễ hội Ảnh: BTC.
Lễ hội "Vui Giáng sinh - Chào năm mứoi 2019" dự báo thu hút nhiều du khách đến vui chơi, thăm quan. Ảnh: BTC.

Đây cũng là dịp để người dân Hà Nội trở về tuổi thơ, tìm lại sự cân bằng, lắng đọng trong tâm hồn sau những lo toan, tất bật. Vì thế, "Thế giới cổ tích" sẽ được trang trí công phu, tỉ mỉ và rực rỡ - như khoác lên mình chiếc áo mới, mang đậm màu sắc của mùa Noel, của Năm Mới.

Cây thông khổng lồ với hàng nghìn cây đèn sẽ được thắp sáng vào đúng đêm Noel.
Cây thông khổng lồ với hàng nghìn cây đèn sẽ được thắp sáng vào đúng đêm Noel.

Những hàng cây phủ đầy tuyết trắng, cây thông Noel khổng lồ được gắn rất nhiều bóng đèn hay lạc vào khu vườn cổ tích với hàng thông tuyết rơi trắng xóa - tất cả tạo nên một không gian cực kỳ nên thơ và lãng mạn để giới trẻ cùng nhau lưu dấu những hình ảnh đẹp, những kỷ niệm khó phai theo thời gian.

 

Đặc biệt, trong các ngày 22 - 23.12 và 29 - 30 - 31.12 và 1.1.2019 chương trình nghệ thuật đặc sắc, hấp dẫn như vũ đoàn Emmy, âm nhạc đường phố, ảo thuật trong không gian tràn ngập tuyết rơi… hứa hẹn sẽ mang đến cho du khách một không khí sôi động cho mùa lễ “Vui Giáng sinh – Chào năm mới 2019”.

M. K
TIN LIÊN QUAN

Những địa điểm check in sống động trong lễ Giáng sinh tại Hà Nội

ANH THƯ (TH) |

Một mùa Giáng sinh nữa đang đến gần, hãy bỏ túi cho mình những địa điểm sẽ tổ chức nhiều hoạt động vui chơi, giải trí thú vị trong dịp này.

Đón Giáng sinh, năm mới phong cách Châu Âu ngay giữa Nha Trang

Đức Hoàng |

Thành phố biển Nha Trang vốn là điểm đến vạn người mê, thu hút hàng triệu du khách mỗi dịp lễ về tết đến. Trong mùa lễ hội này, du khách lại có dịp “thổn thức” trước Nha Trang mới mẻ với một Châu Âu thu nhỏ lộng lẫy, tràn ngập không khí Giáng sinh, rực rỡ cánh đồng tulip gần 100.000 bông tươi bạt ngàn… Tất cả cùng đưa Vinpearl Land Nha Trang trở thành điểm đến không thể bỏ qua.