THỪA THIÊN - HUẾ:

Không tổ chức lễ hội điện Huệ Nam ngừa dịch COVID-19

PHÚC ĐẠT |

Nhằm phòng dịch COVID-19, Thừa Thiên - Huế quyết định không tổ chức lễ hội điện Huệ Nam (tháng 3 Âm lịch năm 2020).

Hiện nay, tình hình dịch bệnh COVID-19 trong nước cũng như trên thế giới diễn biến hết sức phức tạp; nhằm triển khai tốt công tác phòng, chống dịch bệnh và đảm bảo sức khỏe cho mọi người, Trung tâm Bảo tồn Di tích Cố đô Huế thông báo không tổ chức lễ hội điện Huệ Nam vào các ngày 25, 26.3.2020 (tức ngày 2, 3 tháng 3 Âm lịch).

PHÚC ĐẠT
TIN LIÊN QUAN

Không chỉ “đón dich”, Sun and Sea resort còn hỗ trợ 50% tiền lưu trú

H.V.M |

Không chỉ chấp nhận đón 14 du khách nước ngoài có liên quan đến dịch COVID-19 về resort của mình cách ly, ông chủ của Sun and Sea resort ở Huế còn hỗ trợ 50% tiền lưu trú đối với 14 du khách nói trên.

Xin lỗi về sự bất tiện này…

Hoàng Văn Minh |

Hôm nay tình cờ đi qua một quán cà phê quen. Thấy quán cửa đóng then cài kèm tờ giấy ghi “Quán tạm nghỉ do dịch COVID -19. Mong quý khách thông cảm”. Thế thôi mà nghe mình không vui…

Huế thí điểm mở tour du lịch ô tô 2 tầng

QUẢNG AN |

UBND tỉnh Thừa Thiên Huế vừa có Quyết định (số 634/QĐ-UBND) phê duyệt Đề án thí điểm dịch vụ vận chuyển hành khách du lịch trong đô thị bằng xe ô tô 2 tầng, thoáng nóc tại TP. Huế.

Nghẹt thở cuộc đua F1 của COVID-19

Thanh Hải |

Để đảm bảo an toàn cho người dân, cộng đồng trước dịch bệnh COVID-19 và khẳng định Việt Nam là điểm đến an toàn, cả hệ thống chính trị từ Trung ương đến địa phương đã có những "cuộc chạy đua nghẹt thở" để bao vây, khống chế, giảm thiểu lây lan vius SARS-CoV-2.

Mặc Covid-19, du khách quốc tế vẫn không quên “thăng hạng” cho Đà Nẵng

An Thượng |

Một lần nữa du lịch Đà Nẵng tiếp tục thăng hoa với việc lọt Top 25 điểm đến xu hướng quốc tế do TripAdvisor công bố.