KTO quảng bá du lịch Hàn Quốc tại VITM Hà Nội 2019

M. K |

Tiếp nối thành công của Hội chợ Du lịch Quốc tế Hà Nội (VITM Hà Nội) được tổ chức thường niên, năm nay, Tổng cục Du lịch Hàn Quốc tại Việt Nam (KTO) tiếp tục tham gia VITM Hà Nội được tổ chức từ ngày từ ngày 27 - 30.3 tại Cung Văn hóa Lao động Hữu nghị Việt Xô .

Với chủ đề chính "Trải nghiệm Hàn Quốc của riêng bạn – Imagine Your Korea" gồm 20 gian hàng có tổng diện tích 180m2, KTO tại Việt Nam mong muốn mang đến cho du khách Việt nhiều thông tin thú vị, mới mẻ về du lịch xứ kim chi thông qua các chủ đề đa dạng bao gồm Du lịch nghỉ dưỡng, Du lịch y tế, Du lịch cao cấp và Du lịch theo mùa v.v...

Du khách Việt sẽ có cơ hội tìm hiểu nhiều thông tin thú vị về Hàn Quốc khi đến với VITM Hà Nội 2019. Ảnh: KTO.
Du khách Việt sẽ có cơ hội tìm hiểu nhiều thông tin thú vị về Hàn Quốc khi đến với VITM Hà Nội 2019. Ảnh: KTO.

Đến với VITM Hà Nội, du khách tham quan không chỉ tiếp cận được với những thông tin du lịch Hàn Quốc hữu ích mà còn có thể tham gia vào rất nhiều hoạt động trải nghiệm văn hóa thú vị.

Trong suốt thời gian Hội chợ, tại gian hàng KTO sẽ diễn ra các hoạt động gặp gỡ trao đổi thông tin, cơ hội hợp tác giữa các đơn vị du lịch của hai nước Hàn - Việt.

 

Bên cạnh đó, trong khu vực quảng bá Du lịch Y tế Hàn Quốc với sự hiện diện sẽ giới thiệu đến khách tham quan dịch vụ y tế, phẫu thuật thuật thẩm mỹ chất lượng cao của Hàn Quốc.

Ngoài những hoạt động trao đổi chuyên sâu về thông tin du lịch Hàn Quốc thì khách tham quan sẽ có cơ hội tham gia vào các hoạt động trải nghiệm vô cùng thú vị như mặc trang phục truyền thống Hàn Quốc (Hanbok) miễn phí; Xem trình diễn K-Pop Cover Dance; Tự làm những món đồ trang trí hoa văn truyền thống...

Giới trẻ trải nghiệm
Giới trẻ sẽ có hoạt động trải nghiệm đầy thú vị tại gian hàng KTO.

Đặc biệt hơn nữa, những khách tham quan mua sản phẩm tour du lịch Hàn Quốc trị giá trên 12 triệu đồng của các công ty du lịch Việt Nam bán tại Hội chợ cũng sẽ được nhận ngay một phần quà hữu dụng từ KTO tại Việt Nam.

Hàn Quốc hiện đang là điểm đến gây thu hút lớn tại thị trường Việt Nam với những con số tăng trưởng vượt bậc. Theo thống kê của Tổng cục Du lịch Hàn Quốc, trong năm 2018, Hàn Quốc đã đón hơn 457 nghìn lượt khách du lịch Việt Nam, tăng hơn 40% so với năm 2017.

 

Trong đó, 4 tháng mùa Xuân tính từ tháng 2 đến tháng 5 năm 2018, số lượng khách du lịch Việt Nam đến Hàn Quốc đạt gần 146 nghìn lượt, chiếm hơn 30% lượng khách của cả năm và tăng hơn 40% so với cùng kỳ năm 2017.

Và trong 3 tháng đầu năm 2019, Hàn Quốc dự kiến đón hơn 108 nghìn lượt khách Việt Nam, tăng gần 40% so với cùng kỳ năm 2018. Đây là dấu hiệu cho một năm bứt phá mới của du lịch Hàn Quốc tại Việt Nam, đồng thời khẳng định vị trí dẫn đầu của Việt Nam là thị trường có mức tăng trưởng cao nhất trên toàn thế giới đối với du lịch Hàn Quốc.

 
Du lịch Hàn Quốc là địa điểm ưa thích của du khách Việt.

"Tiếp nối thành công của những năm trước đây, KTO tại Việt Nam đang và sẽ tiếp tục đồng hành với VITM Hà Nội với mong muốn tìm kiếm cơ hội cung cấp những thông tin mới về du lịch Hàn Quốc theo nhiều chủ đề khác nhau và những trải nghiệm văn hóa đa dạng tới đông đảo người dân Việt Nam. Thông qua những hoạt động này, KTO tại Việt Nam hy vọng rằng, du lịch Hàn Quốc năm 2019 sẽ đón thêm nhiều lượt khách du lịch Việt Nam, góp phần thúc đẩy giao lưu du lịch giữa hai nước trong thời gian tới" – Trưởng Đại diện Tổng cục Du lịch Hàn Quốc tại Việt Nam, ông Park Jong Sun cho biết.

M. K
TIN LIÊN QUAN

Trải nghiệm ở ngôi làng tái hiện cuộc sống thủy

An Thượng |

Trên dãy Trường Sơn, đoạn qua miền Trung hiện vẫn còn những ngôi làng có lối sinh hoạt nguyên thủy gần giống ngôi làng Viking ở Na Uy.

Vui hội giao lưu văn hóa và tìm được cơ hội làm việc tại Nhật Bản

Khánh Nguyên |

Ngày 21.3, tại Đại học Đông Á diễn ra chương trình Lễ hội giao lưu văn hóa Việt – Nhật và Ngày hội việc làm Nhật Bản 2019. Chương trình diễn ra xuyên suốt từ 8h30 – 21h tại Đại học Đông Á (33 Xô Viết Nghệ Tĩnh, TP. Đà Nẵng) và mở cửa tự do dành cho tất cả sinh viên, học sinh.

Những món ăn không thể bỏ lỡ cho những ngày lạnh ở Hà Nội

ANH THƯ (TH) |

Hà Nội những ngày trở lạnh, chỉ cần ngồi một góc, thưởng thức những món ăn nóng hổi, bình dị cũng đủ để du khách nhớ mãi.

Tour Côn Đảo và tuyến Châu Âu hút khách dịp nghỉ lễ 30.4

M.T |

Các tour trong nước như Côn Đảo, ĐàLạt, miền Trung, miền Bắc cùng các tour du lịch nước ngoài đường xa đi Châu Âu (Pháp - Thụy Sỹ - Ý, Pháp - Bỉ - Hà Lan) đang được nhiều khách hàng quan tâm nhất trong mùa du lịch lễ 30.4.

Khám phá địa điểm chụp ảnh, ngắm biển “hot” ở Phú Quốc

Hoàng Trang |

Tại khu vực bãi biển thuộc ấp Đường Bào, xã Dương Tơ, huyện Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang, một nhà đầu tư dự án du lịch đã hiện thực hóa ý tưởng nhiều năm của mình, bằng việc thiết kế một khu vui chơi, giải trí, ẩm thực và ngắm biển thú vị.

Ghé thăm lễ hội Cầu Ngư ở vạn chài 700 tuổi

Thúy Hiền - Phạm Ly |

Sáng 21.3 (16.02 AL), lễ Cầu Ngư diễn ra tại làng chài Nam Ô (Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng). Đây là nghi thức có ý nghĩa quan trọng trong đời sống tâm linh gắn liền với tín ngưỡng thờ cúng cá Ông của nhân dân miền biển.