Tour Côn Đảo và tuyến Châu Âu hút khách dịp nghỉ lễ 30.4

M.T |

Các tour trong nước như Côn Đảo, ĐàLạt, miền Trung, miền Bắc cùng các tour du lịch nước ngoài đường xa đi Châu Âu (Pháp - Thụy Sỹ - Ý, Pháp - Bỉ - Hà Lan) đang được nhiều khách hàng quan tâm nhất trong mùa du lịch lễ 30.4.

Xuất hiện nhiều tour dưới 10 triệu đồng

Trong đó, đáng chú ý, tour Hungary - Slovakia - Áo - Séc 10 ngày khởi hành ngày 27.4 hiện đã hết chỗ.

Đại diện Công ty Lữ hành Saigontourist cho biết, mùa lễ 30.4, giá tour trong nước tăng khoảng từ 7-10% so với giá tour ngày thường.

Trong khi đó, các tour nước ngoài đường xa hầu như không tăng; chỉ có tuyến Đông Nam Á và Đông Bắc Á tăng nhẹ, nhưng cũng chỉ khoảng từ 2-5%.

 
Tour đi Ý khá hút khách.

“Những người có kế hoạch đi chơi lễ thường đăng ký mua tour sớm, ngay từ đầu mùa. Những khách còn chần chừ đợi các chính sách giảm giá sẽ tiến hành mua tour mạnh tay vào thời điểm từ cuối tháng 3 trở đi và tốt hơn hết nên mua tour sớm để chủ động”, đại diện của Lữ hành Saigontourist cho biết.

Để kích cầu du lịch trong nước, dịp này Lữ hành Saigontourist sẽ áp dụng một số ưu đãi dành cho khách mua tour 30.4 tại sự kiện chào hè của Công ty (dự kiến diễn ra vào ngày 6.4) và tại Ngày hội Du lịch TPHCM (từ ngày 11-14.4).

Cụ thể, với các tour đường bay trong nước, Lữ hành Saigontourist giảm từ 350.000 - 500.000 đồng/khách. Bên cạnh đó, công ty đưa ra  chùm tour Lễ 30.4 dưới 10 triệu đồng.

Với ngân sách dưới 10 triệu đồng, khách có thể thu xếp một chuyến du lịch thoải mái dịp Lễ 30.4 dành cho cả gia đình gồm 3 người, cùng nhau tận hưởng cảnh sắc vùng sông nước miền Tây hay tuyệt tác thiên nhiên hồ Tà Đùng trên miền cao Tây Nguyên, dạo chơi xứ sở của “Công tử Bạc Liêu”, chốn Hà Tiên “thập cảnh”...

 
Tour Bình Liêu với nhiều cảnh đẹp để check-in.

Dưới 10 triệu đồng, khách cũng có thể cùng Lữ hành Saigontourist đi Campuchia, Thái Lan và Malaysia và đường tour mới liên tuyến Lào - Campuchia - Thái Lan.

Tour mới hấp dẫn

Tại Vietravel, ngay từ đầu tháng 3 các sản phẩm tour lễ 30.4 và 1.5 đã “nóng”.

Vietravel cũng tung ra nhiều sản phẩm mới lạ, thiên đường “check-in” mới nổi của dân du lịch. Nổi bật nhất là Bình Liêu (Quảng Ninh) hoang sơ, Tà Đùng (Đăk Nông) tuyệt đẹp.

Bên cạnh đó, khám phá cung đường di sản miền Trung với điểm nhấn là động Thiên Đường – Phong Nha cũng được khá nhiều người yêu thích.

 
Sang Nhật ngắm hoa anh đào.

Đặc biệt, các đường tour nước ngoài cực “hot” giai đoạn này cũng được nhiều du khách “săn đón” như: Tour charter bay thẳng đến Fukushima (Nhật Bản) khám phá cung đường kim cương chỉ có tại Vietravel; trải nghiệm văn hóa Triều Tiên - quốc gia bí ẩn nhất thế giới hay đến Hà Lan, Thổ Nhĩ Kỳ ngắm hoa tulip nở rộ.

Du Lịch Việt triển khai chương trình Tour đồng giá – Mua tour tặng tour trong dịp này. Theo đó, đối với chương trình Tour đồng giá, du khách sẽ có nhiều lựa chọn như chùm tour trong nước chỉ giá từ 599 nghìn đồng, chùm tour Châu Á giá chỉ từ 5,999 triệu đồng và chùm tour Âu – Úc – Mỹ giá chỉ từ 31,999 triệu đồng.

 
Vương quốc Anh là điểm đến thú vị.

Ngoài ra, quý khách hàng đăng ký nhóm đông sẽ được gia tăng ưu đãi với chương trình Mua tour tặng tour.

Nhân dịp này, Công ty Hoàng Việt - Open đem đến cho du khách ưu đãi lớn khi đăng ký tour du lịch tới các quốc gia nổi tiếng với mùa hoa anh đào - Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc...

Mức giá ưu đãi tới 5 triệu đồng chùm tour du lịch ngắm hoa anh đào.

M.T
TIN LIÊN QUAN

Lung linh hang động nơi Từ Thức gặp Tiên

Quách Du |

Động Từ Thức (xã Nga Thiện, huyện Nga Sơn, Thanh Hóa), được xem là hang động đẹp nhất xứ Thanh. Đến với nơi đây, du khách được hòa mình phong cảnh hữu tình, chiêm ngưỡng cảnh huyền ảo của hang động và nghe truyền thuyết về chàng Từ Thức gặp nàng tiên Giáng Hương.

Những điểm "săn" mây đẹp nhất không thể bỏ lỡ trong tháng 3

ANH THƯ |

Đây là thời điểm những tín đồ xê dịch lại rộn ràng chuẩn bị cho hành trình "săn" mây tuyệt đẹp. Những địa điểm sau sẽ khiến bạn mãn nhãn trước hình ảnh thiên nhiên ẩn nấp trong làn mây bồng bềnh như chốn tiên cảnh.

Hội An trưng bày 200 hiện vật lưu giữ kí ức về nghề y truyền thống

THUỲ TRANG |

Ngày 15.3.2019 tại Hội An đã diễn ra lễ khai trương mở cửa đón khách Bảo tàng nghề y truyền thống Hội An tại số nhà 46 Nguyễn Thái Học.

Biển Hồ - vẻ đẹp hoang sơ

ĐÌNH VĂN |

Biển Hồ hay còn được người bản địa gọi là Ia Nueng, hoặc hồ T’nưng là một hồ nước ngọt nằm ở phía Tây Bắc TP. Pleiku của Gia Lai.