Lượng khách đến Trụ sở UBND và HĐND TPHCM dịp 2.9 vượt kỳ vọng

DI PY |

Sau hai ngày mở cửa tham quan trong kỳ nghỉ lễ Quốc khánh 2.9, trụ sở HĐND, UBND TPHCM đón hơn 1.600 khách.

Sở Du lịch TPHCM cho biết, trong hai ngày 1 và 2.9, chương trình tham quan di tích kiến trúc nghệ thuật cấp quốc gia trụ sở HĐND, UBND TPHCM đã thu hút 65 đoàn với hơn 1.600 khách - vượt dự kiến ban đầu.

Phần lớn du khách tham quan công trình kiến trúc hơn 100 tuổi, tìm hiểu về lịch sử văn hóa của thành phố bày tỏ mong muốn trụ sở tiếp tục mở cửa để nhiều du khách đến hơn nữa.

Các du khách đến từ một số cơ quan ngoại giao nước ngoài, du học sinh Lào và Campuchia, du khách quốc tế, Việt kiều, các đoàn thể, học sinh sinh viên các trường... Ảnh: Ban tổ chức
Các du khách tham quan trụ sở HĐND và UBND TPHCM đến từ một số cơ quan ngoại giao nước ngoài, du học sinh Lào và Campuchia, du khách quốc tế, Việt kiều, các đoàn thể, học sinh sinh viên các trường... Ảnh: Ban tổ chức

Theo Sở Du lịch TPHCM, chương trình tham quan di tích kiến trúc nghệ thuật cấp quốc gia  này đã tạo ấn tượng đẹp đối với du khách, là một hoạt động có ý nghĩa trong chuỗi các hoạt động chào mừng Quốc khánh 2.9. Đồng thời, thể hiện sự cởi mở của chính quyền thành phố trong giai đoạn phát triển mới, khẳng định gắn kết chặt chẽ với nhân dân và luôn hướng đến mục tiêu xây dựng chính quyền thân thiện, vì nhân dân phục vụ của chính quyền TPHCM.

Sở Du lịch sẽ tiếp tục hoàn thiện quy trình vận hành, công tác tổ chức hiệu quả từ việc tiếp nhận khách đến việc tổ chức tham quan, đồng bộ vận hành, đảm bảo an ninh, an toàn cho khách và vật kiến trúc trong quá trình tham quan.

Di tích kiến trúc nghệ thuật cấp quốc gia trụ sở HĐND - UBND TPHCM tiếp tục mở cửa phục vụ người dân và du khách tham quan vào thứ bảy và chủ nhật cuối mỗi tháng, bắt đầu từ tháng 9 cho đến hết năm, hình thức miễn phí.

DI PY
TIN LIÊN QUAN

Pháo hoa thắp sáng bầu trời TPHCM ngày Quốc khánh 2.9

Ý Yên (Ảnh: Nguyễn Khánh Vũ Khoa) |

Màn bắn pháo hoa vẽ nên những tia sáng rực rỡ trên sông Sài Gòn, hấp dẫn người dân và du khách chiêm ngưỡng vào tối 2.9.

Trụ sở HĐND và UBND TPHCM đón khoảng 1.500 lượt khách dịp lễ 2.9

DI PY |

Trong hai ngày 1 và 2.9 dự kiến khoảng 1.500 khách tham quan trụ sở HĐND và UBND TPHCM, gồm học sinh, giáo viên, người dân, du khách trong nước và quốc tế...

TPHCM phát triển du lịch sinh thái ở huyện Củ Chi và Cần Giờ

NHƯ QUỲNH |

Sự phát triển của du lịch TPHCM chưa tương xứng với vị thế và tiềm năng, nhất là vấn đề phát triển du lịch sinh thái ở huyện Củ Chi và Cần Giờ.