Mang cả Sở thú đến sân bay cho du khách

Vân Hoa (Theo Travel 'n Leisure) |

Một chương trình mời khách du lịch gặp gỡ và tìm hiểu về các loài sinh vật từ Sở thú Philadelphia đã được tổ chức ở sân bay thành phố sau 3 năm tạm dừng vì đại dịch.

Giám đốc chăm sóc khách hàng của sân bay quốc tế Philadelphia - Leah Douglas chia sẻ, các sự kiện tại sân bay là minh chứng, đồng thời là gợi ý rằng, sở thú Philadelphia là một trong những điểm đến thu hút nhất thành phố. Hầu hết hành khách đều tỏ vẻ bất ngờ và thú vị khi gặp những người bạn 4 chân".

Mặc dù các loài động vật tại sân bay có thể khác nhau, vườn thú lưu ý rằng một số loài xuất hiện định kỳ là con tatu 3 dải 24 tuổi tên Camilla, một con rùa phát xạ 36 tuổi hoặc thằn lằn đuôi tiền sử Bili 23 tuổi được gọi là skink. Vào những năm 1980, đây là một trong những nơi đầu tiên ở Bắc Mỹ nhân giống thành công loài skinks, thường được tìm thấy ở Quần đảo Solomon ở Nam Thái Bình Dương.

 
Hành khách rất bất ngờ khi bắt gặp những con vật ngộ nghĩnh tại sân bay.

Đội ngũ của sở thú cho biết, họ đã có hàng chục cuộc gặp gỡ tuyệt vời với du khách. Nhiều người cảm ơn họ bởi việc tìm hiểu về các loài động vật khiến thời gian nghỉ dưỡng của họ trở nên đáng giá. Ngay cả những người dân địa phương cũng cảm thấy thôi thúc tìm đến sở thú bởi đã lâu họ bỏ quên một điểm đến gần gũi.

Tại sân bay Philadelphia, các hoạt động trải nghiệm động vật diễn ra trên sân khấu đối diện với khu ẩm thực giữa các nhà ga B và C. Lịch trình cho chương trình đại sứ động vật cho mùa đông và mùa xuân diễn ra vào một buổi thứ năm nào đó trong tháng.

Philadelphia không phải là sân bay duy nhất của Hoa Kỳ chào đón những người bạn bốn chân. Sân bay Quốc tế San Francisco cũng có những gương mặt thân thiện được gọi là "Lữ đoàn Wag" bao gồm các động vật được huấn luyện trị liệu khác nhau như chó, lợn và thậm chí cả một con thỏ khổng lồ tên Alex.

Vân Hoa (Theo Travel 'n Leisure)
TIN LIÊN QUAN

Những công trình cổ xưa nhất thế giới hút du khách

Vân Hoa (Theo The Travel) |

Bên cạnh Những bức tượng bí ẩn ở Đảo Phục Sinh hay Đại kim tự tháp Giza, nhiều công trình kiến ​​trúc thế giới vẫn đứng vững sau nhiều thế kỷ, thậm chí hàng thiên niên kỷ.

Có gì ở bảo tàng khảo cổ lớn nhất thế giới sắp được khai trương?

Yến Nhi |

Ai Cập công bố sẽ cho khai trương bảo tàng khảo cổ học lớn nhất thế giới.

10 nhà hàng khó đặt chỗ nhất thế giới

Chí Long |

Những nhà hàng lâu đời, phục vụ món ăn ngon đến mức thực khách phải xếp hàng dài, thậm chí đặt trước nhiều tháng để đến lượt thưởng thức.

Khám phá phố ẩm thực thu nhỏ tại sân bay Bangkok, Thái Lan

Chí Long |

Airport Street Food là phố ẩm thực thu nhỏ ở sân bay Suvarnabhumi (Bangkok, Thái Lan), nơi bày bán nhiều sản phẩm ăn uống hấp dẫn cho du khách nghỉ chân và thưởng thức trước và sau chuyến bay.