Mở đường bay thẳng từ Phú Quốc đi Bangkok

Chí Long |

Vietjet sẽ mở đường bay kết nối trực tiếp TP. Phú Quốc với thủ đô Bangkok từ 12.10 để phục vụ nhu cầu đi lại và du lịch.

Theo đó, đường bay giữa sân bay Suvarnabhumi của Bangkok (Thái Lan) và Cảng hàng không quốc tế Phú Quốc (Kiên Giang) sẽ có 4 chuyến/tuần vào thứ hai, tư, sáu và chủ nhật. Thời gian bay giữa hai điểm khoảng  1 giờ 30 phút.

Mở đường bay giữa Bangkok - Phú Quốc. Ảnh: Vietjet
Mở đường bay giữa Bangkok - Phú Quốc. Ảnh: Vietjet

Trước đó, Vietjet đẩy mạnh khai thác các đường bay Hà Nội/TPHCM/Đà Nẵng - Bangkok và đường bay thẳng duy nhất giữa TPHCM và Phuket. Từ ngày 1.9 tới, hãng tiếp tục khai thác lại đường bay TPHCM - Chiang Mai để phục vụ nhu cầu đi lại, du lịch cuối năm.

Dịp hè 2022, nhu cầu du lịch của khách Việt đến Thái Lan tăng cao. Lượng du khách tìm kiếm tour du lịch Thái Lan đông đảo, xứ Chùa Vàng trở thành một trong những điểm đến hot nhất mùa hè. Do đó, các đường bay qua lại giữa hai nước được phục hồi, tăng chuyến và ngày càng mở rộng ra nhiều đường bay mới.

Hiện tại, cả Việt Nam và Thái Lan đều mở cửa đón khách du lịch đến làm việc, tham quan, khám phá các điểm đến yêu thích. Du khách Việt Nam đến Thái Lan được phép lưu trú tối đa 30 ngày và sẽ tăng lên thành 45 ngày từ tháng 10 tới.

Chí Long
TIN LIÊN QUAN

Phú Quốc và Tây Ninh - “điểm đến cũ, trải nghiệm mới" dịp 2.9

Thanh Hương |

Không mới và đã có những kỳ tích được lập về lượng khách trong dịp hè, tuy nhiên Phú Quốc và Tây Ninh tiếp tục là một điểm đến lý tưởng trong dịp 2.9 với những khám phá độc đáo.

Phú Quốc gom hơn 1.000 bao rác trong ngày hội 'Sống Xanh'

Long Châu |

Hàng nghìn tấn rác được thu gom, quy đổi thành những món quà ý nghĩa dành cho người tham gia chương trình “Sống Xanh” trên đảo Phú Quốc.

Hòn Thơm - thiên đường du lịch hè Phú Quốc

Hoàng Lan |

Hòa cùng thiên nhiên, hết mình trong vũ điệu cuồng nhiệt hay thế giới trò chơi giải trí… là trải nghiệm không thể bỏ lỡ trong hành trình ghé Hòn Thơm, Phú Quốc.