Mở thêm 4 đường bay từ Busan đến Việt Nam

Chí Long |

Đáp ứng nhu cầu du lịch ngày càng đông của khách Hàn Quốc, Vietjet đã mở thêm 4 đường bay từ Busan đến Việt Nam, trong đó có đường bay mới TPHCM - Busan.

3 đường bay Hà Nội - Busan, Đà Nẵng - Busan và Nha Trang - Busan lần lượt được Vietjet mở lại từ đầu đến giữa tháng 7 năm nay. Riêng đường bay TP HCM - Busan mới khai trương hôm 25/7 tại sân bay quốc tế Gimhae, Busan.

Các chuyến bay được phục vụ khứ hồi hàng ngày. Thời gian bay thẳng từ Hà Nội, TPHCM, Đà Nẵng và Nha Trang đến Busan mất khoảng 5 giờ.

 
Vietjet đã mở thêm 4 đường bay từ Busan đến Việt Nam, trong đó có đường bay mới TPHCM - Busan. - Ảnh: Vietjet Air

Không chỉ thuận tiện cho khách Hàn Quốc đến Việt Nam du lịch, học tập, làm việc..., các đường bay còn giúp du khách Việt thuận tiện đến với thành phố lớn thứ 2 Hàn Quốc. Busan phát triển nhộn nhịp với nhiều tòa cao ốc, trung tâm mua sắm, cảng biển cùng nhiều điểm du lịch nổi bật cho du khách khám phá như làng văn hoá Gamcheon, con đường ánh trăng Dalmaji, đền Haedong Yonggungsa...

Ngoài 4 đường bay đến Busan, Vietjet còn nối lại 6 đường bay đến Seoul từ TPHCM, Hà Nội, Đà Nẵng, Phú Quốc, Nha Trang và Hải Phòng. Tần suất bay từ 1-2 chuyến mỗi ngày và dự kiến sẽ tiếp tục tăng trong thời gian tới.

Hiện tại, Hàn Quốc đã mở lại cấp visa cho khách du lịch quốc tế. Du khách Hàn Quốc được miễn visa Việt Nam khi lưu trú dưới 15 ngày, không cần xét nghiệm Covid-19 cũng như khai báo báo y tế khi đến Việt Nam.

Chí Long
TIN LIÊN QUAN

Tăng chuyến đường bay Việt Nam - Incheon từ ngày 27/7

Kim Ngân |

Hãng hàng không Korean Air (Hàn Quốc) cho biết sẽ tăng tần suất khai thác đường bay TP. HCM - Incheon từ ngày 26.7 và khai thác lại chuyến bay Đà Nẵng - Incheon từ ngày 27.7 tới.

Khôi phục đường bay Siêm Riệp – Đà Nẵng

THUỲ TRANG |

Cambodia Angkor Air, Hãng hàng không quốc gia Campuchia khởi động lại đường bay thương mại chở khách giữa Siêm Riệp và Đà Nẵng từ ngày 1.7.2022.

Việt Nam tham gia quảng bá du lịch tại “Tuần lễ Busan - ASEAN 2021”

DI PY |

Sở Du lịch TP.HCM cho biết, đơn vị đang cùng một số tỉnh thành của Việt Nam tham gia quảng bá du lịch tại “Tuần lễ Busan - ASEAN 2021” với chủ đề “The colorful fragrance of ASEAN”.