Mùa du lịch thu đông vào guồng, khách Việt chuộng tour Nhật Bản

Thanh Chân |

Hiện, các tour du lịch thu đông được nhiều khách "xuống tiền" lựa chọn, trong đó, Nhật Bản là cung đường "hot".

Theo các doanh nghiệp du lịch lữ hành, sản phẩm tour mùa thu năm nay có nhiều mức giá, tùy theo điểm đến để đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

Trao đổi với Lao Động, bà Trần Phương Linh - Giám đốc Tiếp thị - Công nghệ thông tin Công ty BenThanh Tourist - cho hay, theo thống kê của doanh nghiệp, hiện lượng khách du lịch dần tăng trưởng, đạt khoảng 80-85% so với trước dịch COVID-19. Mùa thu đông và Tết, dự báo lượng khách cải thiện đáng kể.

Theo đó, Nhật Bản đang trở thành điểm đến được du khách Việt yêu thích trong mùa thu. Đơn vị mở bán tour Nhật Bản với giá siêu tiết kiệm, trải nghiệm tập trung vào hoạt động ngắm cảnh lá đỏ.

Về phía Công ty Vietravel, đơn vị chuẩn bị hơn 200 sản phẩm để đáp ứng mùa du lịch cuối năm, cũng như thị hiếu của khách về trải nghiệm mùa thu. Bà Huỳnh Phan Phương Hoàng - Phó Tổng giám đốc Công ty Vietravel - cho hay, về sản phẩm du lịch nội địa, doanh nghiệp cũng làm mới hành trình du lịch phía Bắc. Đồng thời, có những chính sách kết hợp giữa TP HCM, Hà Nội cũng như cụm Đông - Tây Bắc.

Đối với sản phẩm du lịch nước ngoài, doanh nghiệp này triển khai tour Đông Bắc Á và hành trình xa hơn là tour châu Âu, Bắc Mỹ, đáp ứng được nhu cầu về tour dài ngày (4-10 ngày). Như vậy, khách hàng lựa chọn tour dài ngày hay ngắn ngày đều có thể ngắm mùa thu trên thế giới, phù hợp với nhu cầu của cá nhân và gia đình.

Còn Công ty Lữ hành Vietluxtour đang đẩy mạnh loại hình tour thiết kế riêng cho từng nhóm khách, bên cạnh loại hình tour truyền thống. Hiện, kết quả kinh doanh mùa thu của công ty đạt trên 50% so với kế hoạch, trong đó tour Đông Bắc Á (Nhật Bản, Hàn Quốc) đang được nhiều khách lựa chọn.

Thanh Chân
TIN LIÊN QUAN

Sa Pa và Cần Thơ vào top điểm đến mùa thu lý tưởng ở châu Á

Anh Tuấn |

The Travel - chuyên trang du lịch Canada vừa liệt kê 10 điểm đến lý tưởng ở châu Á để khám phá vào mùa thu, trong đó có Sa Pa và Cần Thơ.

Đẹp đến nao lòng những khoảnh khắc mùa thu Hà Nội

Vũ Linh - Linh Trang |

Mùa thu nhẹ nhàng đến bên từng phố phường của Hà Nội khiến khung cảnh trở nên thơ mộng, trữ tình.

5 địa điểm chụp ảnh bắt trọn vẻ đẹp mùa thu Hà Nội

Mộc Anh |

Thu sang, từ người dân đến du khách đều muốn lưu giữ những khoảnh khắc vào mùa đẹp nhất trong năm ở Hà Nội.

Xe hoa chở mùa thu Hà Nội đi khắp mọi miền Tổ quốc

Chí Long |

Từ cuối tháng 8, giới trẻ thích thú check-in cùng "xe hoa chở mùa thu Hà Nội" tại khắp các tỉnh thành từ Bắc chí Nam.