Nam du khách trượt ngã tử vong khi du lịch dã ngoại ở Đà Nẵng

THUỲ TRANG |

Ngày 21.7, Công an huyện Hoà Vang, TP.Đà Nẵng cho biết đã phối hợp với các lực lượng đưa thi thể du khách nước ngoài tử vong trong lúc vui chơi ở suối Bà La thuộc thôn Lộc Mỹ, xã Hòa Bắc lên khu vực an toàn và bàn giao cho đơn vị liên quan tiếp tục xử lý, tiếp tục làm rõ vụ việc.

Trước đó, vào khoảng 15h ngày 20.7, Đội Cảnh sát PCCC và CNCH Công an huyện Hòa Vang nhận được tin báo tại khu vực dốc suối Bà La có người tử vong do bị ngã từ trên thác nước cao.

CNCH Công an thành phố đã tổ chức đưa người bị nạn lên trên thác. Nạn nhân là ông N. K (1976, người Canada gốc Việt, tạm trú tại một khách sạn tại quận Ngũ Hành Sơn).

Khi leo lên khu vực thác trên cao để chụp hình, ông K. không may bị trượt chân ngã xuống. Nạn nhân K. đi chơi suối cùng nhóm 8 người.

THUỲ TRANG
TIN LIÊN QUAN

7 món ngon Phú Quốc "ăn mãi không chán" cho du khách ở lại lâu ngày

Quỳnh Nga |

Nếu phải ở lại Phú Quốc lâu ngày và đã quá ngán những món hải sản giàu dưỡng chất nhưng giá cả đắt đỏ, hãy thưởng thức ngay những món ăn bình dân, giá rẻ này nhé!

Du khách tố bị “chém” 50.000 đồng tiền giữ xe ở phố cổ Hội An

Nguyễn Linh |

Quảng Nam – Trên mạng xã hội gần đây xuất hiện bài viết của du khách tố bị “chặt chém” tiền giữ xe tại TP.Hội An, Quảng Nam.

Đảo Cù Lao Chàm, Hội An đã đông đúc du khách trở lại

Nguyễn Linh |

Quảng Nam – Những chuyến cano tấp nập vào ra tại bến Cửa Đại, TP. Hội An đón hơn 1.000 lượt khách mỗi ngày đến với Cù Lao Chàm.

Báo Hàn tìm nguyên nhân du khách từ xứ Kim Chi đến Đà Nẵng tăng 3000%

Chí Long |

Nhu cầu du lịch của khách Hàn Quốc đến Việt Nam, đặc biệt là Đà Nẵng tăng vọt trong những năm gần đây.