Nghệ sĩ Chí Tài về Đà Nẵng làm mini show

Nguyên Đông. |

Đây là lần đầu tiên, nghệ sĩ Chí Tài cùng các thành viên của ông trực tiếp có buổi giao lưu và đêm nhạc theo dạng mini show tại Đà Nẵng.

Ông Phan Hoàng Huy, đại diện hệ thống nhà hàng Mì Quảng Ếch Bếp Trang cho biết, trong ngày 9.8.2019, nghệ sĩ Chí Tài cùng các thành viên trong nhóm hài của mình sẽ có tổ chức mini show với các khán giả Đà Nẵng, thông qua sự phối hợp của hệ thống thương hiệu này.

Chương trình show của nghệ sĩ Chí Tài sẽ diễn ra từ trưa 9.8 với hoạt động phát quà từ thiện cho một số gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại Đà Nẵng. Giao lưu thân mật giữa các nghệ sĩ Chí Tài, Hoàng Mèo, Quách Ngọc Tuyên với khán giả hâm mộ tại Đà Nẵng.

Trong tối 9.8, nhóm hài Chí Tài cùng các ca sĩ và ban nhạc quán Trangcasa thuộc hệ thống Mì Quảng Ếch sẽ tổ chức đêm nhạc “Nhỏ ơi, em ở đâu” với các bản nhạc bất hủ một thời trong lòng người hâm mộ.

Đây là lần đầu tiên, nghệ sĩ Chí Tài cùng các thành viên của ông trực tiếp có buổi giao lưu và đêm nhạc theo dạng mini show tại Đà Nẵng.

Nguyên Đông.
TIN LIÊN QUAN

Festival văn hóa Tơ lụa, thổ cẩm Việt Nam – thế giới lần thứ V

TRƯỜNG AN – HUYỀN TRÂM |

Sáng 8.8, tại làng Lụa Hội An đã diễn ra chương trình Festival Văn hóa Tơ lụa thổ cẩm Việt Nam – thế giới lần thứ V, năm 2019 với sự tham dự của 8 quốc gia, đại diện 5 thành phố và hàng chục đơn vị sản xuất làng nghề tơ lụa, thổ cẩm Việt Nam.

Nhiều hoạt động tại Lễ Vu Lan báo hiếu - Ngũ Hành Sơn

KHÁNH NGUYÊN |

Hàng loạt các hoạt động sẽ diễn ra xuyên suốt quá trình Lễ hội Vu Lan báo hiếu - Ngũ Hành Sơn năm 2019.

CNN sẽ phát sóng 15 phim ngắn quảng bá Hà Nội trong năm 2019

AT |

Sở Du lịch Hà Nội vừa nhận được thư thông báo từ Mạng tin tức truyền hình cáp CNN (Mỹ) dự kiến lịch phát sóng 15 phim quảng cáo 60 giây phục vụ Chiến dịch quảng bá thành phố Hà Nội trong năm 2019 trên kênh CNN quốc tế.

Nhiều đàn Voọc Sơn Trà “xâm nhập” doanh trại quân đội kiếm ăn

Trung Hiếu |

Vài ngày qua, một hiện tượng được giới nghiên cứu thiên nhiên cho là bất thường xảy ra tại Khu Bảo tồn thiên nhiên Sơn Trà, đó là nhiều đàn Voọc chà vá chân nâu đã di chuyển xuống độ cao rất thấp; thậm chí còn “xâm nhập” vào cả doanh trại quân đội, nhà dân dưới chân núi để kiếm ăn.