Nhiều chính sách ưu đãi thu hút khách MICE đến Đà Nẵng

Nguyễn Linh |

Đà Nẵng - Theo Sở Du lịch Đà Nẵng, sau gần hai năm triển khai thí điểm chính sách hỗ trợ thu hút đoàn khách du lịch MICE (khách công vụ) đến Đà Nẵng, nguồn khách này liên tục tăng.

Cụ thể, từ khi bắt đầu áp dụng chính sách MICE Đà Nẵng 2022, Sở Du lịch TP đã tiếp nhận tư vấn và thực hiện đón hơn 30 đoàn khách MICE với gần 15.600 lượt khách. Để tiếp tục khai thác hiệu quả nguồn khác này, TP.Đà Nẵng tiếp tục triển khai chương trình hỗ trợ thu hút khách công vụ năm 2023 bằng nhiều chính sách ưu đãi đặc biệt.

Theo đó, các đoàn khách từ 100 đến 299, 300 đến 899 và từ 900 khách trở lên và các nhóm khách đặc biệt sẽ được hỗ trợ ở các mức độ khác nhau với các điều kiện kèm theo, bao gồm: Đón tiếp, chào mừng, hỗ trợ truyền thông, sản phẩm lưu niệm địa phương, tư vấn tổ chức sự kiện MICE, các ưu đãi về dịch vụ và vinh danh các đơn vị đưa khách đến Đà Nẵng.

UBND TP.Đà Nẵng cũng giao sở du lịch chủ trì phối hợp Hiệp hội Du lịch TP, Quỹ Xúc tiến phát triển du lịch TP và các doanh nghiệp tham gia chương trình tổ chức triển khai có hiệu quả chương trình công tác xúc tiến, thu hút khách công vụ.

Nguyễn Linh
TIN LIÊN QUAN

Đà Nẵng hợp tác với CLB Du lịch MICE Việt Nam

THUỲ TRANG |

Nhân sự kiện ra mắt Câu lạc bộ Du lịch MICE Việt Nam hồi đầu tháng 4 vừa qua, Trung tâm Xúc tiến Du lịch TP.Đà Nẵng đã ký kết hợp tác phát triển dòng khách hội nghị, hội thảo, sự kiện. 

Sau chính sách MICE, Đà Nẵng đón nhiều đoàn khách trong tháng 3

THUỲ TRANG |

Đà Nẵng được chọn làm điểm đến cho sự kiện lớn của các hãng bảo hiểm. Cho đến giữa tháng 3.2022, có ít nhất 3 sự kiện trên 700 khách được tổ chức tại Đà Nẵng.

Đà Nẵng cho xe dẫn đường với đoàn khách MICE từ 700 người

THUỲ TRANG |

Đoàn khách du lịch công vụ MICE từ 700 khách sẽ được đại diện lãnh đạo thành phố chào đón và có xe dẫn đường là một trong những nội dung của chính sách MICE Đà Nẵng năm 2022 (từ tháng 2 – tháng 12.2022) vừa được chính quyền thành phố thông qua.

Đà Nẵng: Tiếp tục thí điểm chính sách thu hút khách MICE

Tường Minh |

Đà Nẵng - Thành phố Đà Nẵng tiếp tục thí điểm thực hiện chính sách thu hút khách MICE (du lịch kết hợp tổ chức sự kiện hội nghị, hội thảo kết hợp du lịch khám phá, mua sắm) cho những người tham gia sự kiện.