Nhiều hoạt động thiện nguyện cùng "người đẹp du lịch Quảng Bình"

LÊ PHI LONG |

Ngày 23.8 Sở Du lịch Quảng Bình cho biết, trong hơn một tháng phát động cuộc thi “hành trình tìm kiếm Người đẹp du lịch Quảng Bình” có hàng trăm thí sinh đăng ký dự thi và đã lựa chọn được 25 thí sinh lọt vào vòng chung kết sẽ diễn ra vào ngày 30.8.2019.

Theo đó, những thí sinh xuất sắc lọt vào vòng chung kết sẽ có những hoạt động thiện nguyện tại những địa bàn đang còn gặp nhiều khó khăn tại tỉnh Quảng Bình và viếng mộ Đại tướng Võ Nguyên Giáp; nhặt rác dọc bãi biển; diễu hành bằng xe đạp trong trang phục áo dài nhằm quảng bá hình ảnh về du lịch, tuyên truyền bảo vệ môi trường; chụp hình bikini trên bãi biển Nhật Lệ…

Dự kiến, chương trình sẽ trao tặng những phần quà từ thiện cho các cháu học sinh nghèo vượt khó có thành tích học tập tốt và có sự tham gia của nhiều khách mời đáng chú ý như Nhà sử học Dương Trung Quốc; hoa hậu Hoàng Yến; Giáo sư, nhạc sỹ Nguyễn Anh Trí; ca sĩ Quang Dũng và nhiều doanh nghiệp, nhà đầu tư nước ngoài từ Hàn Quốc, Singapore, Trung Quốc, Anh, Pháp, Áo...

Theo Ban tổ chức, cuộc thi “hành trình tìm kiếm Người đẹp du lịch Quảng Bình” lần thứ nhất năm 2019 với kỳ vọng các người đẹp sẽ đóng vai trò quan trọng trong việc giới thiệu hình ảnh đất nước, con người cũng như quảng bá sâu rộng tiềm năng kinh tế, văn hóa, tiềm năng du lịch, truyền thống lịch sử Việt Nam đến với nhân dân trong nước và bạn bè quốc tế một cách sâu rộng và hiệu quả nhất.

Người đạt giải "Người đẹp du lịch Quảng Bình" sẽ được nhận cúp biểu trưng, vương miện và các phần quà với tổng giá trị 100 triệu đồng.

Ngoài ra, Ban Tổ chức còn trao các danh hiệu phụ khác gồm: người đẹp trình diễn trang phục đẹp nhất; người đẹp diễn thuyết, thuyết trình hay nhất; người đẹp có ý tưởng phát triển du lịch hay nhất; người đẹp thân thiện...

LÊ PHI LONG
TIN LIÊN QUAN

“Quảng Bình - Bí ẩn bất tận” và sự đột phá trong phát triển du lịch

LÊ PHI LONG |

Lễ hội hang động Quảng Bình năm 2019 với chủ đề "Quảng Bình - Bí ẩn bất tận" vừa diễn ra gồm chuỗi các hoạt động, sự kiện du lịch, văn hóa, nghệ thuật độc đáo.

Giá vé tham quan di tích Huế đồng loạt tăng với khách nước ngoài

H.V.M |

Giá vé di tích Huế đồng loạt tăng từ 1.1.2020 nhưng chỉ áp dụng đối với du khách nước ngoài. Người dân Huế khi vào tham quan di tích có xuất trình giấy tờ tùy thân như Chứng minh nhân dân sẽ được giảm 50% giá vé so với mức vé cũ áp dụng du khách trong nước. Đối với báo chí có thẻ nhà báo đi vào các điểm di tích Huế với mục đích tác nghiệp, nghiên cứu thì sẽ được miễn vé 100%...

Hoa hậu Tiểu Vy làm Đại sứ Lễ hội hang động Quảng Bình năm 2019

LÊ PHI LONG |

Ngày 2.7 Sở Du lịch tỉnh Quảng Bình đã tổ chức họp báo giới thiệu Lễ hội hang động Quảng Bình năm 2019 với chủ đề "Quảng Bình - bí ẩn bất tận".

Sự kiện Mỹ - Triều và điểm cộng cho du lịch Quảng Bình

Hoàng Văn Minh |

Du lịch Quảng Bình vừa ghi một điểm cộng ngoạn mục khi nhanh tay quyết định miễn phí dịch vụ du lịch cho hàng ngàn phóng viên tham dự Hội nghị thượng đỉnh Hoa Kỳ - Triều Tiên lần 2 tại Hà Nội.