Nhóm phụ nữ chơi team building để ngực trần ở Hạ Long

Chí Long |

Nhóm du khách nữ chơi team building, nô đùa thoải mái, cởi áo để lộ ngực trần được cho là ở bãi biển Bãi Cháy, Hạ Long, nơi nhiều người qua lại gây phản cảm.

Ngày 13.9, trên mạng xã hội lan truyền đoạn clip ghi lại cảnh nhóm nữ du khách tổ chức chơi team building được cho là ở một bãi tắm thuộc Khu du lịch Bãi Cháy, TP Hạ Long. Trong video dài hơn 1 phút, nhóm nữ này đã nô đùa thoải mái, có đoạn để lộ cả ngực trần giữa chốn đông người.

Hình ảnh từ clip nhóm du khách vui chơi ở Bãi Cháy, Hạ Long. Ảnh chụp màn hình
Hình ảnh từ clip nhóm du khách vui chơi ở Bãi Cháy, Hạ Long. Ảnh chụp màn hình

Hiện tại, một đại diện cơ quan chức năng cho biết đã nắm được tình hình. Các cơ quan, đơn vị liên quan được chỉ đạo vào cuộc để xác minh sự việc, trích xuất hệ thống camera để xác định ngày giờ, nơi diễn ra hoạt động team building cũng như danh tính đơn vị, cá nhân tổ chức...

Không lâu trước đó, ngày 27.8, tại bãi biển Cửa Lò cũng gây xôn xao trước clip nhóm du khách cởi áo, lộ ngực trần khi chơi trò "đưa nước về nguồn". Sự việc gây bão trên mạng xã hội, khiến chính quyền địa phương phải vào cuộc xử lý.

Nhóm du khách để ngực trần ở Cửa Lò. Ảnh: MH
Nhóm du khách để ngực trần ở Cửa Lò. Ảnh: MH
Ngày 29.7, Phòng Văn hóa Thị xã Cửa Lò đã làm việc với đại diện đơn vị tổ chức sự kiện liên quan đến nhóm du khách. Đơn vị này cho biết đây là hoạt động tự phát của công ty dành cho cán bộ, nhân viên, nằm ngoài chương trình kịch bản đã thống nhất trước đó giữa hai bên.

Đơn vị tổ chức sự kiện bị xử phạt 400.000 đồng do vi phạm lỗi ở Nghị định 144 về hành vi gây mất trật tự trong hoạt động văn hóa, thể thao nơi công cộng.

Chí Long
TIN LIÊN QUAN

Những trải nghiệm nhất định nên thử ở Hạ Long

Chí Long |

Chuyến đi chơi Hạ Long sẽ càng thêm thú vị và mới mẻ nếu bạn thử đắm mình trong những trải nghiệm độc đáo này.

4 khu nghỉ sang chảnh có view ngắm trọn vịnh Hạ Long

Vân Anh |

Những khách sạn, resort nằm ngay bên bờ biển có phòng ốc tiện nghi, tầm nhìn thẳng ra di sản thế giới vịnh Hạ Long.

Người mẫu Tây Ban Nha nghỉ dưỡng ở Hạ Long

Thúy Ngọc |

Người mẫu Susana Molina cùng bạn bè tận hưởng kỳ nghỉ khoảng một tuần ở Việt Nam.