Những chợ hoa giới trẻ yêu thích cho ngày Quốc tế Phụ nữ 8.3

Cát Tiên |

Quốc tế Phụ nữ 8.3 là dịp bày tỏ tình cảm đến những người mẹ, người phụ nữ yêu thương. Ngoài những lời chúc, một bó hoa đẹp giúp gửi gắm tình cảm, để ngày lễ này thêm trọn vẹn.

 
Vào mọi dịp lễn, hoa là một trong những món quà ý nghĩa dành cho phái nữ vào dịp Quốc tế Phụ nữ 8.3. Ảnh: Cát Tiên

Mỗi loài hoa đều có ý nghĩa riêng để phù hợp với tình huống mà người nhận được. Vì vậy, "cánh mày râu" nên tìm hiểu về ý nghĩa của mỗi loài hoa và chọn cho mình một địa điểm phù hợp để chọn lựa mẫu hoa tặng cho người phụ nữ của mình.

Chợ hoa Hồ Thị Kỷ

Chợ nằm sâu trong con hẻm 52 Hồ Thị Kỷ, phường 1, quận 10. Nhắc đến hoa tại TP.HCM thì không thể không nhắc đến chợ hoa Hồ Thị Kỷ - một trong những khu chợ hoa lớn nhất tại TP.HCM.

 
Chợ Hồ Thị Kỷ được mệnh danh là “tiểu Đà Lạt” giữa lòng TP.HCM. Ảnh: @demraphoinang

Với những người chơi hoa, bán hoa, chợ Hồ Thị Kỷ được mệnh danh là “tiểu Đà Lạt” giữa lòng thành phố. Mỗi ngày có hàng trăm loại hoa được nhập đến, nhiều nhất là các loại hoa từ Đà Lạt. Xét về giá thành thì khá ổn định, trong các dịp lễ lớn hầu như không tăng giá quá nhiều.

Chợ hoa Sài Gòn - Đầm Sen

Chợ hoa Đầm Sen được thiết kế theo mô hình hiện đại và công nghiệp. Chợ có khoảng 60 sạp trong nhà và nhiều sạp bày bán phía bên ngoài. Nơi đây có rất nhiều loại hoa hiếm và có giá thành cao, thậm chí được nhập khẩu từ nước ngoài.

 
Chợ hoa Đầm Sen cũng là một địa điểm chụp hình nổi tiếng. Ảnh: Cát Tiên

Các sạp bên trong được chia làm 2 dãy, với lối đi thông thoáng ở giữa. Đây là nơi tề tựu hàng trăm loài hoa lung linh sắc màu. Chủ yếu ở đây, các loài hoa được nhập từ Đà Lạt và mỗi lô đều được sắp xếp đẹp mắt gọn gàng. Khá là dễ dàng để bạn tìm kiếm được loài hoa mình cần.

Bên cạnh đó, khu chợ hoa Sài Gòn này cũng là một địa điểm chụp hình nổi tiếng, cho ra đời nhiều tấm ảnh đẹp.

Chợ Hoa Hậu Giang

Nằm ở chân cầu Hậu Giang (quận 6), chợ hoa Hậu Giang là sự lựa chọn phù hợp cho các bạn trẻ sinh sống tại quận 5 và quận 6. Tuy có quy mô nhỏ hơn các chợ đầu mối trên nhưng tại đây có đầy đủ các loài hoa theo nhu cầu của khách hàng.

 
Hoa tại chợ hoa Hậu Giang được nhập từ các làng hoa Sa Đéc (Đồng Tháp), Bến Tre, Tiền Giang,... Ảnh: Cát Tiên

Trong đó nhiều nhất là các loại hồng và cúc tươi nhiều màu bắt mắt. Hoa ở đây được nhập chủ yếu từ Đà Lạt và các làng hoa Sa Đéc (Đồng Tháp), Bến Tre, Tiền Giang... Địa điểm này cũng là một sự lựa chọn hợp lí nếu muốn có một bó hoa tươi, đẹp với giá thành không quá cao trong dịp lễ 8/3 này.

 
Một bó hoa tươi là món quà gửi gắm nhiều ý nghĩa tinh thần. Ảnh: Thu Hiền

Cát Tiên
TIN LIÊN QUAN

Mô hình du lịch canh nông gắn liền giáo dục tại Hậu Giang

YẾN PHƯƠNG |

Với sự áp dụng hiệu quả mô hình du lịch kết hợp giữa canh nông và giáo dục, “Bảo Gia nông trang” đã trở thành điểm đến hấp dẫn du khách, góp phần làm cho du lịch xanh tại Hậu Giang thêm khởi sắc.

Những điểm vui chơi hot nhất ba miền dịp 8.3

Thanh Hương |

Với cảnh sắc ấn tượng và nhiều trải nghiệm thú vị, các chuyến đi đến những điểm nổi bật Bắc Trung Nam có thể là món quà lý tưởng dành tặng một nửa thế giới nhân Ngày quốc tế Phụ nữ 8.3.

Hàng triệu vé máy bay đồng giá từ 8.300 đồng dịp 8.3

Thúy Ngọc |

Dịp Quốc tế Phụ nữ 8.3, Vietjet tặng hành khách hàng triệu vé đồng giá chỉ từ 8.300 đồng cho toàn mạng bay.

Á hậu 1 Miss Charm 2023 trở lại Việt Nam cùng Ngọc Châu quảng bá áo dài

DI PY |

Hoa hậu Ngọc Châu cùng các người đẹp gây ấn tượng khi trình diễn bộ sưu tập Non nước Việt Nam của nhà thiết kế Trung Đinh tại Lễ hội Áo dài TP.HCM năm 2023. Riêng Á hậu 1 Miss Charm 2023 Annabelle Mae McDonnell cũng trở lại Việt Nam để trình diễn, quảng bá áo dài Việt.