Hàng triệu vé máy bay đồng giá từ 8.300 đồng dịp 8.3

Thúy Ngọc |

Dịp Quốc tế Phụ nữ 8.3, Vietjet tặng hành khách hàng triệu vé đồng giá chỉ từ 8.300 đồng cho toàn mạng bay.

Chương trình nằm trong tuần lễ khuyến mại “Yêu không biên giới, năm châu đều tới” từ ngày 3.3 – 9.3.2023, đồng giá 8,300 đồng (chưa gồm thuế phí) áp dụng toàn mạng bay trong nước và quốc tế đến Australia, Ấn Độ, Kazakhstan, Hàn Quốc, Nhật Bản, Đài Loan và Hong Kong (Trung Quốc), cùng toàn khu vực Châu Á Thái Bình Dương. Thời gian bay linh hoạt từ 6.9 đến 19.12.2023.

Hãng còn tăng tần suất và mở thêm nhiều đường bay mới kết nối Đà Nẵng với Đài Bắc (Đài Loan, Trung Quốc), TP.HCM với Tokyo (Haneda, Nhật Bản), TP.HCM với Hong Kong (Trung Quốc).

Từ 8.3, chuyến khứ hồi chặng TP.HCM - Hong Kong tăng tần suất lên 5 chuyến/tuần vào ngày các ngày thứ hai, thứ tư, thứ sáu, thứ bảy và chủ nhật. Từ 1.7, chặng bay Đà Nẵng - Đài Bắc có tần suất 5 chuyến mỗi tuần vào các thứ ba, thứ tư, thứ sáu, thứ bảy và chủ nhật.

Hãng còn dành hàng loạt quà tặng đến thành viên khách hàng thân thiết Vietjet Skyjoy: tặng 100 điểm SkyPoint cho khách hàng mua vé nội địa, 300 điểm SkyPoint cho khách hàng mua vé quốc tế trong tuần vàng khuyến mãi.

Ngoài khuyến mãi, hãng còn triển khai nhiều hoạt động trên fanpge Facebook, như Minigame trúng vé bay “Sẻ chia khoảnh khắc yêu thương”, tận hưởng thước phim ngắn cảm động đặc sắc với những câu chuyện tình yêu không rào cản từ những người vợ, người mẹ tuyệt vời.

Thúy Ngọc
TIN LIÊN QUAN

Khách Việt có thể săn 8.800 vé máy bay miễn phí đi Hong Kong, Trung Quốc

Thúy Ngọc (Theo Time Out) |

Từ 17.3, hành khách Việt có thể đăng ký vé máy bay miễn phí của hãng hàng không Hong Kong, theo chiến dịch kích cầu du lịch của thành phố.

Khách quốc tế đặt vé máy bay đến Việt Nam ngày càng đông

Thúy Ngọc (Theo CNN) |

Dữ liệu hàng không cho thấy các điểm nóng du lịch châu Á bao gồm Việt Nam ngày càng trở nên phổ biến với du khách quốc tế hậu COVID-19, bất chấp giá vé máy bay tăng mạnh.

Bay hơn 2.000 chuyến để thưởng thức bữa ăn ngon nhất trên máy bay

Chí Long |

James Asquith, 33 tuổi đến từ London, đã đi du lịch 15 năm và chia sẻ trên mạng xã hội những bữa ăn khác nhau trên hơn 2.000 chuyến bay của mình.