Nước mắm 584 Nha Trang tiếp tục được tôn vinh hàng Việt Nam chất lượng cao

Phương Linh |

Được xem là "hải vị" trăm năm của xứ Trầm Hương- Khánh Hòa, những năm qua những người làm mắm truyền thống ở đây đã nỗ lực giữ vững chất lượng, thương hiệu nước mắm 584 Nha Trang.

Sáng 12.6, Hội Doanh nghiệp Hàng Việt Nam Chất lượng cao (DNHVNCLC) phối hợp với Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) tổ chức lễ trao chứng nhận cho các doanh nghiệp đạt danh hiệu Hàng Việt Nam Chất lượng cao 2020.

Công ty Cổ phần Thủy sản 584 Nha Trang với các sản phẩm nước mắm 584 Nha Trang được xướng tên và là một trong những thương hiệu năm thứ 20 liên tiếp đạt danh hiệu này.

Đại diện Công ty Cổ phần Thuỷ sản 584 Nha Trang (thứ 3 từ phải sang) tại lễ trao giấy chứng nhận hàng Việt Nam chất lượng cao. Ảnh: Dương Thuỷ
Đại diện Công ty Cổ phần Thuỷ sản 584 Nha Trang (thứ 3 từ phải sang) tại lễ trao giấy chứng nhận hàng Việt Nam chất lượng cao. Ảnh: Dương Thuỷ

Danh hiệu hiệu Hàng Việt Nam Chất lượng cao dành cho các sản phẩm nước mắm 584 Nha Trang sẽ có giá trị sử dụng trong năm 2020- 2021.

Với bề dày truyền thống hơn 40 năm sản xuất, kinh doanh mặt hàng nước mắm, thời gian qua doanh nghiệp (DN) luôn nỗ lực mang đến cho người tiêu dùng Việt những sản phẩm có chất lượng cao. Các sản phẩm nước mắm 584 Nha Trang không chỉ là món ăn mà còn là một trong những sản vật du lịch đặc trưng của xứ biển.

“Xanh” và “Sạch” là 2 tiêu chí luôn được chú trọng trong các sản phẩm nước mắm 584 Nha Trang. Ảnh:Dương Thuỷ
“Xanh” và “Sạch” là 2 tiêu chí luôn được chú trọng trong các sản phẩm nước mắm 584 Nha Trang. Ảnh:Dương Thuỷ

Tiêu chí được DN đề cao là các sản phẩm 584 Nha Trang là phải giữ hương vị đậm đà, truyền thống của người Việt, xứng đáng là "món quà của biển" mà người dân và du khách khi đến Khánh Hòa lựa chọn sử dụng, làm quà.

Theo lãnh đạo Công ty CP 584 Nha Trang, người tiêu dùng ngày càng quan tâm đến nguồn gốc, xuất xứ hay thông tin về sản phẩm, các sản phẩm tốt cho sức khỏe và ít tác động đến môi trường, mang nhãn “xanh” và “sạch”...

Vì vậy, thời gian qua Công ty đẩy mạnh đầu tư xây dựng, phát triển nhà máy, hoàn thiện dây chuyền sản xuất, nhằm đáp ứng tốt các điều kiện về an toàn thực phẩm, ISO 22000:2005.

Không chỉ cung ứng trong nước, các sản phẩm nước mắm 584 Nha Trang đang từng bước hội nhập, vươn ra thị trường nước ngoài.

Phương Linh
TIN LIÊN QUAN

Doanh nghiệp liên minh mở tour kích cầu du lịch “Nha Trang biển gọi"

Phương Linh |

Hưởng ứng chương trình Người Việt Nam đi du lịch Việt Nam, tối 10.6, Công ty TNHH Dịch vụ và Du lịch Việt Promotion phối hợp với Liên minh Lữ hành và Khách sạn Nha Trang tổ chức lễ ký kết tour liên minh kích cầu với chủ đề "Nha Trang biển gọi".

Kích cầu du lịch mà chỉ đại hạ giá thì doanh nghiệp nhỏ sẽ ngắc ngoải

Thanh Hải |

Ngay sau khi khống chế thành công dịch bệnh COVID-19 ở Việt Nam, gần như cả hệ thống chính trị từ trung ương đến cơ sở đều dồn sức để vực dậy nền kinh tế. Trong đó, hàng loạt các tỉnh thành đều triển khai kích cầu du lịch, kêu gọi người Việt đi du lịch trong nước. Tuy vậy, chưa có gói kích cầu ở địa phương nào thật sự ấn tượng, riêng có, ngoài biện pháp đồng loạt đại hạ giá...

Đà Nẵng thu hút khách du bằng hoạt động âm nhạc và vũ hội đường phố

Theo Danang Fantasticity |

Nằm trong khuôn khổ Đề án tổ chức các hoạt động văn hóa nghệ thuật phục vụ du lịch, từ tháng 6.202, Trường Cao đẳng văn hóa nghệ thuật Đà Nẵng sẽ bắt đầu tổ chức chuỗi sự kiện văn hóa nghệ thuật, biểu diễn âm nhạc, vũ hội đường phố với nhiều chương trình, tiết mục hấp dẫn, phong phú, mới lạ và chuyên nghiệp.