Quán gà rán bỗng đắt hàng vì cô chủ giống hệt Lisa (Blackpink)

Chí Long |

Thái Lan - Cô gái 17 tuổi phụ mẹ bán gà rán ở khu chợ bình dân gần Bangkok gây sốt vì có ngoại hình giống hệt Lisa của Blackpink.

Theo SCMP, Kuilthida (còn được gọi là Yeehwa) là học sinh trung học năm thứ năm tại trường Taphanhin ở tỉnh Phichit, Thái Lan, cách thủ đô Bangkok khoảng 300 km về phía bắc. Vào kỳ nghỉ hè, cô bé đến thăm mẹ mình là Benyapa (36 tuổi, thường gọi là Gig). Cô bé giúp mẹ bán gà rán tại một khu chợ ở Samut Prakan, phía nam Bangkok.

Ngay lập tức, nhiều người nhận ra cô gái rất giống Lisa - thành viên nhóm nhạc nữ Blackpink. Những bức ảnh của Yeehwa nhanh chóng thu hút sự quan tâm của công chúng, khiến cô trở thành hiện tượng trên mạng xã hội.

Cô gái 17 tuổi nổi tiếng vì có ngoại hình giống hệt Lisa (BlackPink). Ảnh: Tiktok
Cô gái 17 tuổi nổi tiếng vì có ngoại hình giống hệt Lisa (BlackPink). Ảnh: Tiktok

Sự nổi tiếng bất ngờ của Yeehwa khiến quán gà rán được nhiều người biết đến và trở nên đông khách hơn. Bên cạnh đó, nhiều tiktoker, youtuber cũng tìm đến quay chụp về cô gái đặc biệt này.

Chia sẻ với Bangkok Post, Yeehwa cho biết cô có chút ngại ngùng vì đột ngột nổi tiếng trên mạng xã hội. Cô bật mí bản thân có quan tâm đến lĩnh vực giải trí và "sẵn sàng bước vào ngành giải trí nếu có cơ hội".

Yeehwa chia sẻ: "Tôi rất vui và phấn khích khi được trở thành một ca sĩ được ngưỡng mộ như Lisa".

Quán gà rán trở nên đông khách kể từ khi cô gái trở nên nổi tiếng vì ngoại hình giống Lisa. Ảnh: Tiktok, Instagram nhân vật
Quán gà rán trở nên đông khách kể từ khi cô gái trở nên nổi tiếng vì ngoại hình giống Lisa. Ảnh: Tiktok, Instagram nhân vật

Cộng đồng mạng tỏ ra vui mừng khi thấy Yeehwa cũng quan tâm tới ngành giải trí. Một số người để lại bình luận: "Cô ấy giống như phiên bản thứ 2 của Lisa vậy", "Tôi muốn thấy cô ấy và Lisa biểu diễn trên cùng một sân khấu"...

Lisa, 27 tuổi, là thành viên người Thái Lan duy nhất của nhóm nhạc nữ Hàn Quốc Blackpink. Sau 8 năm gắn bó, nhóm nhạc nữ nhà YG đã vươn lên trở thành một trong girlgroup hàng đầu Hàn Quốc và thế giới.

Ngày 28.6, Lisa tung MV mới Rockstar quay tại phố người Hoa Yaowarat và cửa hàng bách hóa New World mang tính biểu tượng ở Bangkok (Thái Lan). MV nhanh chóng trở thành xu hướng, với 13 triệu lượt xem trong 24 tiếng, giúp Lisa đạt kỷ lục nữ ca sĩ solo đầu tiên giành được thành tích này.

Chí Long
TIN LIÊN QUAN

Nơi Lisa bạo tay chi tiền “bao” cả con phố để quay MV Rockstar ở Thái Lan

Thanh Hải |

Xuất hiện trong MV Rockstar của Lisa (BLACKPINK), khu phố người Hoa hay Chinatown Bangkok từ lâu đã là điểm sầm uất hút khách du lịch ở Thái Lan.

Nhà hàng 3 sao Michelin nơi Lisa hẹn hò ở Paris sang chảnh cỡ nào?

Chi Trần |

Lisa (Blackpink) và bạn trai tin đồn Frédéric Arnault vừa được bắt gặp hẹn hò ở một nhà hàng sang trọng tại Paris, Pháp.

Hé lộ resort nơi Lisa (BLACKPINK) quay phim ở Thái Lan

Minh Anh |

Lisa (Blackpink) xác nhận tham gia series phim nổi tiếng The White Lotus được quay tại chính quê hương của nữ ca sĩ, Thái Lan.