Quang Đại gợi ý những điểm du lịch nhất định phải đến ở Việt Nam

Chí Long |

Trong clip vlog của mình, người mẫu Quang Đại gợi ý những điểm đến thú vị của Việt Nam như Lăng Tự Đức, Nhà tù Hỏa Lò, Nhà hát Múa rối Thăng Long…

Quang Đại chia sẻ: "Kể từ bé, tôi luôn ước mơ được đi thật nhiều và thật xa. Từ đó, tôi làm việc thật nhiều, chăm chỉ để dành dụm tiền đi du lịch.

Đối với tôi, thế giới thật lớn và tôi thật nhỏ. Du lịch dạy cho tôi lòng biết ơn vô hạn đối với cuộc sống, và cả sự khiêm tốn".

Quang Đại
Quang Đại gợi ý những điểm du khách nhất định phải đến 1 lần ở Việt Nam. Ảnh: FBNV

Theo Quang Đại, đất nước Việt Nam có rất nhiều điều thú vị. Du khách có thể trải nghiệm nền ẩm thực, văn hóa và vẻ đẹp thiên nhiên đa dạng từ Bắc vào Nam, thậm chí ngay chính tại Sài Gòn.

Ở hành trình khám phá Việt Nam, Quang Đại giới thiệu cho du khách những địa danh nhất định phải đến một lần trong đời bao gồm Lăng Tự Đức (Huế), Di tích Nhà tù Hỏa Lò (Hà Nội), Đại Nội (Huế), Quần thể danh thắng Tràng An (Ninh Bình), Nhà hát Múa rối Thăng Long (Hà Nội), Chợ cũ Tôn Thất Đạm (Sài Gòn) và Chợ nổi Cái Răng (Cần Thơ). Mỗi địa danh đều ẩn chứa những điều thú vị, mang đậm giá trị văn hóa, lịch sử, bản sắc dân tộc Việt cho du khách khám phá.

Lăng Tự Đức. Ảnh: Wikipedia
Lăng Tự Đức. Ảnh: Wikipedia
Nhà hát Múa rối Thăng Long. Ảnh: Nhà hát Múa rối Thăng Long - Thang Long Water Puppet Theater
Nhà hát Múa rối Thăng Long.

Quang Đại cho biết, Lăng Tự Đức là nơi khiến anh say mê nhất trong những lăng tẩm của các vị vua triều Nguyễn. Anh chia sẻ: “Đối với tôi, kiến trúc độc đáo và hòa hợp với môi trường xung quanh nói lên rất nhiều điều về tính cách cũng như tầm nhìn của vị vua này".

Trong khi đó, Chợ nổi Cái Răng là nơi mà Quang Đại khuyên du khách nên đến ít nhất một lần trong đời vì sức hấp dẫn từ văn hóa sông nước địa phương, sức hấp dẫn của ẩm thực, trái cây, con người miền Tây.

Chợ nổi Cái Răng. Ảnh: Du lịch Cần Thơ
Chợ nổi Cái Răng. Ảnh: Du lịch Cần Thơ

Là người theo đuổi cuộc sống và du lịch bền vững, Quang Đại chia sẻ: "Đối với tôi, việc sống một cuộc sống bền vững không chỉ cho ngày hôm nay mà còn cho cả ngày mai. Mọi người hãy có ý thức bảo vệ môi trường và tôn trọng văn hóa địa phương. Hãy giữ một trái tim luôn luôn tò mò về thế giới".

Chí Long
TIN LIÊN QUAN

Đường bay đến Việt Nam trong top tìm kiếm tại Ấn Độ

Chí Long |

Đường bay Delhi – Việt Nam đứng thứ 2 về số lượng tìm kiếm tại Ấn Độ, chỉ xếp sau đường bay Bengaluru - Dubai.

7 điểm đến dành cho tín đồ cà phê tại Việt Nam

Ý Yên (Theo Booking) |

Booking.com tập hợp 7 địa điểm được du khách bình chọn là nơi lý tưởng nhất để uống cà phê tại Việt Nam.

Check-in ở loạt cánh đồng điện gió nổi tiếng nhất Việt Nam

Trang Vũ |

Check-in cùng quạt gió khổng lồ đang được nhiều du khách trẻ ưa thích. Dưới đây là gợi ý những cánh đồng điện gió nổi tiếng tại Bình Định, Ninh Thuận, Bạc Liêu...